HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Anh Đức ở đội tuyển Việt Nam

Thục Anh| 10/08/2020 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu đội tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 14-8 theo dự kiến của VFF, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng chào đón sự trở lại của lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Ngày 18/8, Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 10 tới. Đợt tập trung này dự kiến sẽ kéo dài 1 tuần, vì mục đích chính của buổi hội quân này là để HLV Park kiểm tra phong độ của các trụ cột, đồng thời đánh giá năng lực của các tân binh.

Hiện HLV Park Hang Seo vẫn chưa công bố bản danh sách, nhưng giới chuyên môn nhận định chiến lược gia người Hàn Quốc khó có thể bỏ qua những cái tên như: Hai Long, Văn Triều, Khắc Ngọc, Huy Toàn hay Phan Văn Long. Nhiều khả năng những một số cầu thủ ở vùng dịch Đà Nẵng và Quảng Nam không được triệu tập, nên HLV Park sẽ trao cơ hội cho các tân binh.

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Anh Đức ở đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn được đánh giá cao dưới góc nhìn của HLV Park Hang Seo

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển Việt Nam tập trung trong năm nay vì VFF liên tục hoãn lịch tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nên phong độ của các cầu thủ không được cao.

Trong tình cảnh Đức Chinh vẫn đang gặp khó khăn từ sau khi phát hiện viêm gan siêu vi B. Xuân Trường, Đức Huy vừa trở lại sau chấn thương vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ. Cầu thủ Văn Hậu vừa từ Hà Lan về nước cũng cần thời gian để hòa nhập trở lại.

Một trong những gương mặt rất được kỳ vọng trong mỗi lần tập trung là Quang Hải đang trải qua một mùa giải khá thất vọng.

Đáng chú ý ở bản danh sách lần này, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ gọi trở lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Dù không thi đấu nửa năm qua và mới chỉ ra mắt 1 trận trong màu áo HAGL, nhưng đây chính là cầu thủ được thầy Park đánh giá rất cao về kinh nghiệm cũng như khả năng săn bàn.

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Anh Đức ở đội tuyển Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển Việt Nam tập trung trong năm 2020

Nói tóm lại, HLV Park Hang Seo còn tiếp tục có sự bổ sung, điều chỉnh để chốt lại bộ khung cho tuyển Việt Nam trong những đợt tập trung tiếp theo. Nên Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng hay Công Phượng nếu có bị thầy Park "bỏ quên” thì cũng không có gì phải lo lắng.

Theo lịch thi đấu vừa được AFC chốt lại, tuyển Việt Nam đến làm khách tại Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân UAE, ngày 17/11/2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Anh Đức ở đội tuyển Việt Nam