HLV Park Hang Seo lo lắng vì Quang Hải bị đau cơ đùi

Thục Anh (TH)| 12/12/2020 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Hải không thể nuốt trọn buổi tập, phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ khi luyện bài cùng tuyển Việt Nam.

Trước khi rèn quân, HLV Park Hang Seo ân cần hỏi thăm sức khoẻ của nhiều tuyển thủ. Những học trò cưng như Tiến Linh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Hùng Dũng... đều được HLV Park Hang Seo gặp riêng.

Trong số này, sau khi trò chuyện ít phút với thầy Park, Quang Hải được yêu cầu dừng buổi tập để kiểm tra sức khoẻ. Được biết, tiền vệ CLB Hà Nội có dấu hiệu đau ở đùi, và lập tức phải tập riêng với chuyên gia Choi ngay sau đó.

park-2-1607689064466.jpg

HLV Park lo lắng vì Quang Hải bị đau cơ đùi

Quang Hải là trường hợp bị chấn thương tiếp theo ở đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Văn Hậu và Hai Long đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương sụn chêm. Trong ngày hôm qua, tân binh Giang Trần Quách Tân cũng bị căng cơ phải tập riêng.

Dù đợt tập trung lần này đội tuyển Việt Nam không có giải đấu nào, tuy nhiên điều mà HLV Park Hang Seo lo lắng là chấn thương thì luôn hiện hữu. Đặc biệt, các tân binh ở đội tuyển Việt Nam đã rất nỗ lực để ghi điểm với thầy Park, đồng nghĩa với việc nguy cơ chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cao Văn Triền là tân binh trong đợt hội quân lần này của đội Việt Nam. Do đó, trong quá trình tập luyện, tiền vệ thuộc biên chế của Sài Gòn FC còn nhiều bỡ ngỡ với giáo án của thầy Park.

Cao Văn Triền thừa nhận, anh gặp khó khăn trong lần đầu lên tuyển và làm việc cùng với HLV Park Hang Seo. Tiền vệ này khẳng định, anh sẽ cố gắng tập luyện, hòa nhập nhanh nhất có thể để ghi điểm với ông thầy người Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Quang Hải bị đau cơ đùi