HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

Minh Anh| 06/03/2020 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian thực hiện nghiêm túc cách ly tại nhà để chống dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc đã bắt tay vào công việc. Theo đó, ông cùng các trợ lý sẽ dự khán các trận đấu tại V.League để tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Sau khi quay lại Việt Nam làm việc từ Hàn Quốc, nơi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc đã nghiêm túc thực hiện các quy định của Bộ Y tế. 

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cùng các trợ lý đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Bên cạnh đó, ông Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cũng thường xuyên được theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe.

HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo nghiêm túc thực hiện quy định tự cách ly sau khi quay trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc.

Tối ngày 5/3, trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường.

Ngay sau khi hết thời gian cách ly, HLV Park Hang-seo đã phân công trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.

HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

Trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. 

Do đến hết ngày 7/3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu tại V.League bắt đầu từ ngày 8/3, sau khi chính thức được sự xác nhận của cơ quan y tế địa phương. Trợ lý Kim Han-yoon sẽ kết thúc cách ly y tế vào ngày 8/3 và trở lại với công việc từ ngày 9/3.

Ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan, diễn ra vào ngày 26/3 trên SVĐ Bình Dương. Còn trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã bị hoãn.

Đây có thể thông tin tốt đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Vì hiện tại lực lượng của đội tuyển đang có rất nhiều vấn đề và nếu thời gian thi đấu hoãn lại thì các cầu thủ sẽ có thêm thời gian để phục hồi những chấn thương vừa qua.

HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

Ông Park sẽ đích thân dự khán khi hoàn thành tự cách ly y tế vào ngày 7/3.

Ngoài hai trường hợp là Đình Trọng, Trọng Hoàng sẽ không được thi đấu ở trận tiếp theo vì án treo giò thì những chấn thương tiếp tục khiến ĐT Việt Nam mất đi những trụ cột rất quan trọng. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương ở đầu gối trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020.

Anh đã được đưa sang Singapore để điều trị nhưng chắc chắn trong khoảng 2, 3 tháng tới cầu thủ này vẫn chưa thể tham gia thi đấu. Ngay sau đó Văn Hậu cũng báo tin dữ từ Hà Lan khi bị chấn thương nhẹ. Nhưng vết thương không đáng lo và cầu thủ người Thái Bình chỉ cần mấy tuần để phục hồi.

HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo và cộng sự sẽ theo dõi phong độ các cầu thủ cũng như tìm kiếm những gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

Chính vì vậy để bổ sung lực lượng cho ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang-seo cho biết việc tuyển nhân sự là vô cùng quan trọng. Trước mắt đội tuyển có rất nhiều giải đấu phải tham gia, việc có nhiều cầu thủ trẻ sẽ giúp ban huấn luyện có nhiều phương án trong chiến thuật.

Đây cũng là việc rất cấp thiết để bổ sung lực lượng trẻ cho đội tuyển để chinh phục những thành tích mới trong tương lai. Do vậy vị cầm quân người Hàn Quốc đã đích thân phân công những người có chuyên môn giỏi và cách nhìn người tốt để tham gia dự khán các trận đấu ở V.League 2020.

Bản thân ông sau khi kết thúc đợt cách ly cũng sẽ trực tiếp đi dự khán để lựa chọn ra những cái tên mới, trẻ đủ điều kiện hội quân cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang gặp phải những khủng hoảng về lực lượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo dự khán V.League 2020 để tuyển quân cho ĐT Việt Nam