HLV Park Hang-seo: ĐT U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân

Minh Anh| 26/10/2021 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho trận ra quân. Mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam là cố gắng giành chiến thắng trước 2 đối thủ cùng bảng I.

HLV Park Hang-seo phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu: "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là trước hết là vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành 2 chiến thắng trong cuộc cạnh tranh ở bảng I".

hop-bao3.jpg
HLV trưởng Park Hang-seo và thủ môn Nguyễn Văn Toản tham dự họp báo trước lượt trận khai màn Bảng I, Vòng loại U23 châu Á 2022.

Khi được hỏi về 2 đối thủ cùng bảng với ĐT U23 Việt Nam là U23 Đài Bắc Trung Hoa và U23 Myanmar, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Thực ra với Đài Bắc Trung Quốc, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung. Nhưng để có được thông tin về họ không dễ chút nào. Dường như họ không thi đấu nhiều.

 Theo thông tin tôi có được, họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học. Myanmar chúng tôi cũng chưa có nhiều thông tin.

Nhưng vào ngày 30/10 này, đội Myanmar sẽ thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi dự kiến sẽ theo dõi trận đấu đó để chuẩn bị cho các phương án. Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn".

hop-bao2.jpg
HLV Park Hang-seo cho biết mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam là cố gắng giành chiến thắng trước 2 đối thủ cùng bảng I.

Trước ý kiến so sánh lứa U23 Việt Nam hiện tại với thế hệ làm nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc), HLV Park Hang-seo chia sẻ:

"Các cầu thủ của chúng tôi mới đang ở lứa tuổi U22 – U23, nên chưa thể coi đây là một tập thể hoàn thiện. Họ đang trong quá trình trưởng thành và chúng tôi luôn cố gắng để các cầu thủ phát triển tốt nhất. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam, cùng với những sự kỳ vọng dành cho bóng đá Việt Nam.

 Các cầu thủ lẫn ban huấn luyện chúng tôi đều cảm thấy một chút áp lực vì điều đó. Nhưng đối với tôi, thay vì việc chúng ta so sánh lứa cầu thủ trước đây với lứa cầu thủ bây giờ, chúng ta hay tin tưởng và hãy động viên để các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt nhất".

hop-bao.jpg
Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 đều đã hoàn tất.

Tới dự buổi họp báo cùng vị cầm quân người Hàn Quốc, Thủ môn Văn Toản cũng chia sẻ: "ĐT U23 Việt Nam đang tập trung tập luyện để hướng đến trận đấu ngày mai, chúng tôi cố gắng thực hiện tốt nhất đấu pháp mà ban huấn luyện đã đề ra. Chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi chỉ biết cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này".

Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022 đều đã hoàn tất. Do vậy, ở buổi tập sáng nay, HLV Park Hang-seo chỉ củng cố thêm cho các học trò các nội dung cần lưu ý về mặt chiến thuật. Khối lượng các bài tập cũng chỉ ở mức vừa phải, chủ yếu tạo sự hưng phấn, duy trì cảm giác bóng và dứt điểm cầu môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: ĐT U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận ra quân