HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập

Minh Anh| 25/02/2020 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi tập ngày 24/2, đội tuyển nữ Việt Nam đã có sự trở lại của Huỳnh Như sau thời gian vắng mặt vì chuyện gia đình. Trong buổi tập này thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã nhận những hành động khích lệ từ thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo.

Trong buổi tập ngày 24/2, ĐT nữ Việt Nam ngoài việc tăng cường các bài tập thể lực sức mạnh cho các cầu thủ thì ban huấn luyện đã cho toàn đội chuyển sang nội dung kĩ chiến thuật với những bài tập phối hợp, các bài tấn công, phòng ngự. 

HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập

Buổi tập ngày 24/2, ĐT nữ Việt Nam chuyển sang nội dung kĩ chiến thuật với những bài tập phối hợp.

Các tình huống tranh chấp bóng bổng cũng là một bài tập vô cùng quan trọng với các cô gái ở ĐT Việt Nam. Vì đối thủ của chúng ta có chiều cao rất tốt nên việc khống chế bóng ở tầm cao sẽ giúp ĐT nữ Việt Nam có thể hạn chế những pha tấn công ở hàng thủ.

Toàn đội cũng chào đón sự trở lại của đội trưởng Huỳnh Như sau thời gian dài vắng mặt để lo chuyện gia đình. HLV Mai Đức Chung cho biết ông đánh giá cao sự cố gắng của các cầu thủ khi luôn hoàn thành giáo án đề ra: "Trong tuần này, với sự trở lại của Huỳnh Như, ban huấn luyện sẽ lắp ghép đội hình thi đấu và tập kỹ chiến thuật. Đội cũng sẽ có ba trận đấu giao hữu quan trọng để cọ xát và thử nghiệm một vài vị trí thay thế".

HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập

Đội đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Huỳnh Như, sau một thời gian sắp xếp công việc gia đình.

Buổi tập cũng có sự xuất hiện của một vị khách vô cùng đặc biệt. HLV Park Hang Seo đã tới Hà Nội từ ngày hôm trước và trong buổi tới VFF để trao đổi công việc ông đã qua gửi lời động viên tới thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Vì tình hình sức khỏe của ông đang được theo dõi một cách nghiêm ngặt nên thuyền trưởng ĐT Việt Nam luôn sử dụng khẩu trang khi di chuyển. Trong lúc gửi hành động khích lệ đến đội tuyển nữ, ông cũng đứng lại không quá lâu và chỉ đứng sau màn lưới bảo vệ sân bóng.

HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập

HLV Park Hang Seo đến bắt tay và cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Mai Đức Chung trước trận đấu quan trọng.

Sau khi bắt tay HLV Mai Đức Chung và cổ vũ tinh thần cho các cô gái, HLV Park Hang Seo đã rời sân ngay lập tức. Trong ngày hôm nay (25/2) vị cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự trong BHL sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐVN.

Đây sẽ là buổi rà soát chương trình hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới và thống nhất kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu trước mắt sẽ là chuyến đến làm khách trên sân của ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 31/3/2020.

HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập

Theo lịch ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan.

Để đảm bảo công tác chuyên môn phục vụ cho HLV Park Hang Seo kiểm nghiệm đội hình, lối chơi trước khi di chuyển sang Malaysia, LĐBĐVN đã mời được đội tuyển Kyrgyzstan sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 26/3 và dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ hội quân tại đây bắt đầu từ ngày 21/3 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung trong buổi tập