HLV Park Hang-seo chờ tin vui từ Hùng Dũng

Minh Anh| 26/11/2021 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Hà Nội ra thông báo mới về tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng. Theo đó, cầu thủ này đã đảm bảo để theo các bài tập nặng. Lãnh đạo CLB cho biết Dũng có thể lên tuyển nếu nhận được yêu cầu triệu tập từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thầy Park.

CLB Hà Nội ra thông báo mới về tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng. Sau một tháng điều trị và tập luyện với đội ngũ y tế của CLB, thể chất của cầu thủ này đã đảm bảo để theo các bài tập nặng.

Lãnh đạo đội cho biết Dũng có thể lên tuyển nếu nhận được yêu cầu triệu tập từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

Hồi đầu tháng 11, VFF có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, CLB Hà Nội đưa ra lời từ chối.

hung-dung-cong-ly.jpg
CLB Hà Nội cho biết Hùng Dũng đã sẵn sàng phục vụ tuyển Việt Nam. 

Các chuyên gia điều trị cho Hùng Dũng khuyến nghị cầu thủ này nên tiếp tục ở lại CLB, hoàn thành giáo án tập hồi phục của Trung tâm PVF và chuyên gia Kim Kwang-jae.

Tôn trọng khuyến nghị này, VFF và ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã để Hùng Dũng ở lại để có thêm thời gian phục hồi. Tới buổi hội chẩn giữa bộ phận y tế của CLB Hà Nội và các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia Kim Kwang-jae cho biết Hùng Dũng có thể đáp ứng các bài tập nặng.

“Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng CLB và có thể lên tập trung đội tuyển trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị”, trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội chia sẻ.

Ngay sau buổi hội chẩn, Hùng Dũng đã cùng ban huấn luyện và bộ phận y tế gặp lãnh đạo CLB Hà Nội để báo cáo. Sau đó, lãnh đạo đội bóng thủ đô động viên Hùng Dũng tùy vào sức khỏe để cống hiến cho đội tuyển vì mục tiêu chung của bóng đá Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang rất nhớ Hùng Dũng sau loạt trận khó khăn ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. AFF Cup 2020 là giải đấu mà HLV Park cùng các học trò hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, danh hiệu mà Hùng Dũng từng có đóng góp không nhỏ ở giải đấu năm 2018.

CLB Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với VFF để theo dõi sức khỏe của không chỉ Hùng Dũng mà các cầu thủ khác đang gặp chấn thương như Đình Trọng, Văn Hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo chờ tin vui từ Hùng Dũng