HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020

Minh Anh| 06/01/2020 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 05/01, HLV Park Hang Seo đã gửi danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020 tới AFC. Theo đó, Danh Trung và Trọng Đại là hai cái tên bị loại trong đợt thi đấu này.

Trước khi lên đường di chuyển tới Buriram để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ của U23 Việt Nam để gửi đến AFC. Theo đó, 2 cầu thủ bị loại là Danh Trung và Trọng Đại.

HLV Park Hang Seo đã giữ lại Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng vì chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Vào ngày 6/1/2020, U23 Việt Nam sẽ di chuyển bằng máy bay tới Buriram để tập luyện và làm quen với mặt sân thi đấu trước khi tiếp đón đối thủ đầu tiên là U23 UAE.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020

Sau buổi tập cuối cùng của toàn đội tại sân của CLB MOF Custom United, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Cũng trong cùng ngày, Danh Trung và Trọng Đại sẽ lên đường trở về Việt Nam. Vị cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ lý do vì sao loại hai cầu thủ này nhưng việc Đình Trọng thi đấu chính thức đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. Vì cầu thủ này cũng đã có những kinh nghiệm khi thi đấu với các nước đến từ Tây Á.

Theo đó bản danh sách chính thức U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 gồm: Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng), Y Êli Niê (CLB Đắc Lắk).

Hậu vệ (8): Nguyễn Đức Chiến (CLB Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (CLB Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (CLB Phố Hiến), Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ (9): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (CLB Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (CLB Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nhâm Mạnh Dũng (CLB Viettel).

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020

Nhóm cầu thủ bị chấn thương và nhóm thủ môn được HLV trao đổi riêng trước khi buổi tập diễn ra.

Trong buổi tập cuối cùng ngày 5/1/2020 tại sân của CLB MOF Custom United ở Bangkok, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi rất tỉ mỉ với những cầu thủ đang dính chấn thương như Đình Trọng, Thanh Thịnh. Ông cũng gặp riêng nhóm thủ môn để trao đổi trực tiếp về các tình huống cần chuẩn bị trước khi những ngày thi đấu chính thức diễn ra.

Bài toán đau đầu nhất với ban huấn luyện bây giờ là hàng phòng ngự. Vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể là loại ai, giữ lại ai và sử dụng lối đá giữa các cầu thủ với nhau như thế nào ở trận đấu đầu tiên trong bối cảnh hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ vắng mặt vì án treo giò khi đã nhận 2 thẻ vàng những trận đấu trước đó.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020

Hàng phòng ngự vẫn là bài toán đau đầu với ban huấn luyện.

Rõ ràng đến với VCK U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam không còn là một ẩn số trái lại với việc thi đấu dày đặc đã khiến cho các đối thủ nghiên cứu rất kỹ lối chơi và từng vị trí cầu thủ của chúng ta. Đây là một thử thách rất lớn với HLV Park Hang Seo. Ngay tại sân chơi SEA Games vừa qua, U22 Indonesia cũng đã gây rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam khi có điều kiện nghiên cứu lối chơi và tìm cách khắc chế những chân sút của các cầu thủ Việt Nam.

Dù vậy người thuyền trưởng của U23 Việt Nam vẫn thể hiện niềm tin có thể đạt kết quả tốt. Trong bài phỏng vấn được trang Yonhap đăng tải, HLV Park Hang Seo chia sẻ về các đối thủ tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020

Ngày 6/1/2020 toàn đội sẽ di chuyển tới Buriram để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

"Chúng tôi đều là những đội bóng mạnh. U23 Việt Nam đã có rất nhiều kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Tại Thái Lan, chúng tôi đã có trận giao hữu kín với U23 Bahrain, và họ cũng là một đội Tây Á như UAE hay Jordan. Đây là một bài test quan trọng trước khi ban huấn luyện lựa chọn 23 cầu thủ chính thức."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020