HLV Nhật Bản tiếp tục muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam trong trận giao hữu tối nay

Tuyết Nhung| 12/11/2016 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Cần Thơ vào tối nay (ngày 12/11) và ông Masami Ihara cho biết sẽ sẵn sàng chiêu mộ các tuyển thủ nếu phát hiện được tài năng trong đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) trên sân Cần Thơ. Đây là trận đấu được đánh giá là cơ hội thử đội hình cũng như chiến thuật cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng để bước vào vòng bảng tại Myanmar.

HLV Nhật Bản tiếp tục muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam trong trận giao hữu tối nay

HLV Avispa Fukuoka bất ngờ muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam

HLV Masami Ihara bên phía Avispa Fukuoka đánh giá cao các chân sút của đội tuyển Việt Nam như Công Vinh, Công Phượng. Ông cũng cho biết sự hài lòng về việc hai cầu thủ này từng rèn luyện và thi đấu tại Nhật Bản trong thời gian vừa qua.

“Trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày mai là cơ hội để tôi đánh giá chất lượng của cầu thủ mà các bạn có. Nếu phát hiện nhân tố phù hợp, tôi sẽ chiêu mộ anh ấy về thi đấu cho chúng tôi” – HLV Masami Ihara nói thêm.

HLV Ihara nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ thể hiện trình độ của CLB Avispa Fukuoka nói riêng và của bóng đá Nhật Bản nói chung, để phục vụ khán giả ở đây”.

Vị huấn luyện này tuyên bố đội của ông mang đến Cần Thơ lực lượng tốt nhất có thể, trừ một số ca chấn thương và các ngoại binh vì vướn thủ tủ nhập cảnh, nhưng thực tế là nhiều cầu thủ trẻ của CLB Avispa Fukuoka không còn được khoác áo đội tuyển U19 Nhật Bản thường xuyên.

Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại bảng B tại Myanmar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Nhật Bản tiếp tục muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam trong trận giao hữu tối nay