HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội cho Quế Ngọc Hải

Lan Trần| 11/03/2016 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có tên trong bản danh sách chính thức triệu tập lên tuyển của HLV Nguyễn Hữu Thắng để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018.

Chiều nay (11/3), HLV trưởng ĐTVN đã chính thức công bố danh sách 32 cầu thủ được triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018.

Trong bản danh sách này đã có tên của trung vệ Quế Ngọc Hải, người mới được VFF giảm án phạt và trở lại thi đấu trong trận Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An hôm 10/3.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội cho Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải được HLV Hữu Thắng trao cơ hội lên tuyển. Ảnh : thethaotv

Trong bản danh sách 32 cầu thủ lên tuyển, bên cạnh những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết...là những cầu thủ trẻ như Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh...Hai trong số ba cầu thủ của HAGL đang thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc là Tuấn Anh và Xuân Trường cũng được triệu tập. Riêng Công Phượng không thể góp mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chia sẻ về việc lựa chọn cầu thủ lên tuyển lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chủ trương của tôi là trẻ hóa lực lượng để chuẩn bị cho mục tiêu lâu dài nên tôi gọi thêm một số cầu thủ trẻ để các em làm quen với ĐT, có cơ hội cọ xát và học hỏi lớp đàn anh”. Quan điểm này của HLV Hữu Thắng khiến cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với các cầu thủ có tài năng cũng như khát khao cống hiến.

Chiến lược gia người xứ Nghệ cũng khẳng định sẽ xây dựng một lối chơi phù hợp với tầm vóc và thể trạng của cầu thủ Việt Nam, tận dụng và phát huy tối đa sở trường chơi bóng ngắn và trung bình dựa trên nền tảng kỹ thuật.

Theo kế hoạch ĐTQG sẽ hội quân vào ngày 14/3 tới. Trong quá trình chuẩn bị cho hai trận vòng lại World Cup 2018, ĐTQG sẽ có hai trận đấu thử nghiệm đội hình với CLB Hà Nội T&T dự kiến vào ngày 16/3 và trận gặp Than Quảng Ninh vào ngày 19/3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội cho Quế Ngọc Hải