HLV Mourinho: “Nếu thua, Chelsea sẽ gặp rắc rối”

Lan Trần| 24/11/2015 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đang đứng trước cơ hội giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League nếu thắng Maccabi Tel Aviv ở trận đấu diễn ra rạng sáng mai (25/11).

Nếu ở Giải ngoại hạng Anh, Chelsea đang có kết quả bết bát thì tại Champions League, tình trạng của thày trò HLV Mourinho khả quan hơn. 7 điểm sau 4 lượt trận và đứng thứ nhì bảng F, sau FC Porto là một kết quả không tệ với Mouteam. Nếu ở lượt trận thứ 5, Chelsea giành trọn vẹn ba điểm trước Maccabi Tel Aviv, và Dinamo Kiev bại trận trước FC Porto, Chelsea sẽ có được chiếc vé sớm đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả vòng đấu cuối cùng.

HLV Mourinho: “Nếu thua, Chelsea sẽ gặp rắc rối”

HLV Jose Mourinho. Ảnh UEFA

Chelsea vừa thắng khiêm tốn 1-0 trước Norwich sau ba vòng thua liên tiếp tại Premier League. Nhưng điều đó cũng đủ để các cầu thủ của Chelsea tự tin trước một đối thủ yếu hơn như Maccabi Tel Aviv. Ở trận lượt đi, Chelsea đã từng đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỉ số 4-0.

Các cầu thủ của Chelsea đang rất tự tin vào một chiến thắng vào rạng sáng mai. Trong khi đó, HLV Mourinho lại khá bình thản khi đánh giá: “Trận đấu ngày mai, đơn giản là nếu thua, chúng tôi sẽ gặp rắc rối và sẽ phải dựa vào kết quả của các cặp đấu khác để xem xét tình hình; nếu hòa, Chelsea sẽ phải quyết định số phận ở lượt trận cuối cùng, còn nếu thắng sẽ là điều tuyệt vời bởi cơ hội đi tiếp đã được mở ra”.

Theo đánh giá của “Người đặc biệt”, nếu các cầu thủ Chelsea thi đấu như trong trận gặp Norwich, cơ hội sẽ đến với đội bóng. Với ông, sự tự tin trở lại của The Blues là điều rất quan trọng ở thời điểm hiện nay và chính Champions League sẽ là động lực để Chelsea chinh phục trở lại Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Nếu thua, Chelsea sẽ gặp rắc rối”