HLV Mourinho không được lòng các học trò tại M.U

Tuyết Nhung| 11/11/2016 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin đăng tải trên The Sun cho biết, sau hàng loạt các sao tỏ thái độ không ưu ra mặt đối với HLV Mourinho thì nay đến lượt tiền đạo Ibrahimovic cũng tỏ thái độ không hài lòng với cách huấn luyện của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này.

Thực chất M.U đang có những ngày u ám trên đấu trường Premier League. Chuỗi những ngày tẻ nhạt với 4 trận toàn hòa và thua mới chỉ được kết thúc bằng trận thắng 3-1 trước Swansea City vừa qua.

Tiếp đó là thông tin hàng loạt cầu thủ bị chấn thương mà HLV Mourinho không hề hay biết hoặc cũng không được thông báo. Con số đó đã lên tới 33 cầu thủ.

HLV Mourinho không được lòng các học trò tại M.U

Nhiều cầu thủ tại M.U thấy không hài lòng về cách huấn luyện của HLV Mourinho

Trong đó, ở thời điểm hiện tại, Luke Shaw, Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan, Valencia hay Eric Bailly vẫn chưa thể ra sân vì những vấn đề khác nhau. Chỉ khi Luke Shaw và Smalling từ chối ra sân vì vấn đề thể lực thì vị huấn luyện viên này mới yêu cầu điều tra làm rõ sự việc.

Dù chưa có kết luận chính thức nhưng đây có lẽ đang là lỗ hổng giữa nội bộ của M.U. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này có vẻ không được lòng các học trò của mình cho lắm. Mới đây nhất khi được phỏng vấn Ibrahimovic đã thẳng thắn tỏ thái độ bất mãn với HLV Mourinho.

Ibrahimovic lý giải trong mùa này, anh đã ghi 8 bàn trong 17 lần ra sân cho MU. Tuy nhiên thời gian vừa qua, trong chuỗi 6 trận liên tiếp anh chưa thể có cơ hội để chọc thủng lưới các đối thủ của mình.

Điều này khiến Ibrahimovic cảm thấy mình chưa thể đạt được phong độ tốt nhất như thời khoác áo PSG. Nguyên nhân sâu xa chân sút người Thụy Điển cho rằng là do cách huấn luyện của HLV Mourinho đang không phù hợp với anh cũng như toàn đội tuyển.

Anh cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha quá chú trọng tới những bài tập về kỹ chiến thuật, thay vì tập trung vào cải thiện thể lực của các cầu thủ MU. Đó là lý do khiến anh cũng như nhiều cầu thủ khác của MU (điển hình là Smalling) không thể hiện hết khả năng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho không được lòng các học trò tại M.U