HLV Mourinho: “Chelsea khó về top 4”

PV| 06/12/2015 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho nói rằng mục tiêu về đích ở top 4 của Chelsea sẽ khó thành hiện thực sau thất bại trước Bournemouth ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League)

HLV Mourinho: “Chelsea khó về top 4”

HLV Mourinho thất vọng vì kết quả của Chelsea tại Premier League

Chelsea đã để thua tân binh Bournemouth 0-1 ngay trên sân nhà và điều đó khiến The Blues giậm chân tại chỗ ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho nói: “Tôi thực sự cảm thấy thất vọng với kết quả hiện tại. Ở thời điểm này, dường như chỉ còn Leicester City là có được kết quả nhất quán. Nhưng Chelsea cũng vẫn sẽ không thi đấu vì mục tiêu trụ hạng cho dù mục tiêu về top 4 là khá khó khăn. Có thể chúng tôi sẽ nghĩ về top 6 ”.

Hàng loạt cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đích khiến người ta băn khoăn về khả năng dứt điểm của Chelsea. Tuy nhiên HLV Mourinho nói rằng ông sẽ không yêu cầu CLB chi tiền để mua sắm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Quay trở lại với trận đấu, “Người đặc biệt” đã nói rằng trọng tài Mike Jones đã sai khi không cho Chelsea được hưởng quả phạt đền ở phút 62 khi hậu vệ của Bournemouth là Francis để bóng chạm tay trong vòng cấm. “Ở thời điểm tỉ số đang là 0-0, rõ ràng Chelsea phải được hưởng một quả phạt đền và trọng tài đã sai lầm, nhưng điều đó vẫn xảy ra trong bóng đá.” Dường như những án phạt do những chỉ trích về trọng tài đã khiến HLV Mourinho thận trọng trong phát ngôn hơn rất nhiều.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Chelsea khó về top 4”