HLV Miura: “U23 Việt Nam có 16 cầu thủ có thể sẵn sàng ra sân”

Mạnh Nguyễn| 16/12/2015 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày mai (17/12), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) trên sân vận động Hàng Đẫy. Phát biểu trước trận đấu, HLV Toshiya Miura nói rằng U23 Việt Nam vẫn có 16 cầu thủ sẵn sàng ra sân.

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam vừa có hai trận đá tập với JLF Selection. Trận đấu với CLB Cerezo Osaka ngày mai là trận giao hữu thứ ba để HLV Toshiya Miura xem xét, lắp ráp đội hình.

Phát biểu trước trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu hữu ích trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Việc thi đấu với Cerezo Osaka sẽ giúp cho BHL có thêm những đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của U32 Việt Nam”.

HLV Miura: “U23 Việt Nam có 16 cầu thủ có thể sẵn sàng ra sân”

HLV Miura và tiền đạo Công Phượng. Ảnh: VFF

Nhận xét về đối thủ trong trận đấu vào chiều tối mai, HLV Miura cho biết Cerezo Osaka sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và thi đấu ở J-League nên trình độ chơi bóng cao. Với một đối thủ có lối chơi quyết tâm và nhiệt huyết như vậy, sẽ tốt cho U23 Việt Nam trong việc làm quen với cách chơi bóng tốc độ cao.

Vấn đề chấn thương của U23 Việt Nam cũng rất được giới truyền thông quan tâm. Nói về điều này, HLV Miura cho biết: "Hiện tại U23 Việt Nam không có sự phục vụ của một số cầu thủ do chấn thương nhưng vẫn có được 16 cầu thủ sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cerezo Osaka”. Chiến lược gia sinh năm 1963 tiết lộ, sau hai trận đấu tập với JLF Selection, trong tay ông đã có được đội hình ưng ý để sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Cùng suy nghĩ với thày của mình, tiền đạo Công Phượng đánh giá trận đấu với Cerezo Osaka là cơ hội tốt cho anh và các đồng đội. Tất cả sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện các yêu cầu của HLV nhằm mang lại một kết quả tốt.

Trong khi đó, HLV Kazuhiro Murata của CLB Cerezo Osaka đánh giá trận đấu với U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng nhưng ông và các học trò muốn có một trận đấu tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo ông Murata, 2/3 cầu thủ Crezo Osaka sang Việt Nam lần này là thành viên của U23 và đội 1.

Sau trận giao hữu ngày mai, đến ngày 19/12, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh tập luyện nhằm thích nghi dần với điều kiện thời tiết nắng nóng trước khi sang Qatar thi đấu chính thức.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “U23 Việt Nam có 16 cầu thủ có thể sẵn sàng ra sân”