HLV Miura: “Thắng Thái Lan cách biệt một bàn là điều có thể”

PV| 12/10/2015 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ gặp nhau trên sân Mỹ Đình vào tối 13/10, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, và HLV Miura nói rằng, tuyển Việt Nam đang cố gắng theo đuổi mục tiêu chiến thắng.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng nay (12/10), HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura đánh giá: “Phải thừa nhận rằng, tuyển Thái Lan là đội bóng có đẳng cấp vượt trội so với ĐT Việt Nam và các nước trong khu vực. Vì thế, chúng tôi sẽ phải có cách tiếp cận trận đấu này khác với các trận đấu khác, tuy nhiên chiến thuật sẽ không được tiết lộ”.

HLV Miura: “Thắng Thái Lan cách biệt một bàn là điều có thể”

HLV Toshiya Miura tin rằng tuyển Việt Nam có thể thắng cách biệt 1 bàn trước tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF

Dưới thời cầm quân của HLV Miura, tuyển Việt Nam đã có ba lần chạm trán với ĐT Thái Lan và thất bại cả ba. Nhưng ở trận lượt về trên sân nhà lần này, chiến lược gia người Nhật Bản kỳ vọng các học trò của ông sẽ có một kết quả tốt, bởi bóng đá luôn ẩn chứa những sự bất ngờ. Ông nói : “Tôi nghĩ rằng, thắng Thái Lan 4,5 bàn cách biệt là phi thực tế, nhưng thắng cách biệt 1 bàn là điều có thể”.

Chia sẻ trong cuộc họp báo, tiền đạo Lê Công Vinh thừa nhận, tuyển Thái Lan là đội bóng số 1 của Đông Nam Á. Đánh giá như thế để tuyển Việt Nam có một đối sách tốt trong cuộc đấu với Thái Lan vào chiều tối mai. “Bóng đá không thể nói trước, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc”, tiền đạo người xứ Nghệ khẳng định.

Trong khi đó, đại diện của ĐT Thái Lan, trợ lý HLV Kairung Threejagsang thay HLV Kiatisak do bận việc, phát biểu: “Việt Nam đã chơi rất tốt trong trận đấu với Iraq và trong trận đấu tới, chúng tôi mong muốn Việt Nam cũng chơi tấn công như vậy để có một cuộc đối đầu cống hiến trước hàng vạn khán giả trên sân Mỹ Đình”. Và cũng giống như phát biểu của HLV Kiatisak khi đặt chân đến sân bay Nội Bài rằng, tuyển Thái Lan quyết tâm giành 3 điểm, ông Kairung Threejagsang thêm một lần khẳng định: “Thái Lan muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam và chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ làm được điều này”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “Thắng Thái Lan cách biệt một bàn là điều có thể”