HLV Miura không gọi Công Phượng lên tuyển ở trận gặp Đài Loan

P.V| 02/09/2015 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Đài Loan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. Lần này, tiền đạo Công Phượng của HAGL đã không được gọi.

Ở lần công bố sơ bộ, HLV Miura đã để Công Phượng trong danh sách dự bị. Tuy vậy, sau vòng 24 V-League, trong bản danh sách 23 cầu thủ được gọi lên tuyển, CP44 đã chính thức không có tên. Và chỉ duy nhất một cầu thủ của HAGL có mặt trong đội hình sang Đài Loan lần này là hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

Trong bản danh sách được công bố của HLV Miura, các cựu binh dày dặn kinh nghiệm như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Biển…đều hiện diện. 

Ngoài ra còn có một số cầu thủ của U23 Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Thanh Hiền, Duy Mạnh, Hồng Quân…Một cái tên đáng chú ý là tiền đạo Hoàng Đình Tùng của FLC Thanh Hoá, người đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới 2015.

Ở vị trí thủ môn, ngoài Tô Vĩnh Lợi và Trần Nguyên Mạnh, còn có thủ môn của Sanna Khánh Hoà BVN Nguyễn Tuấn Mạnh. Đây là lần trở lại của Tuấn Mạnh sau ba năm lên tuyển thi đấu tại vòng loại World Cup 2014.

Sau khi hội quân và kiểm tra sức khoẻ, ngày 4/9 ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập duy nhất tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Sáng 5/9 toàn đội sẽ lên đường sang Đài Loan và dự kiến sẽ có ba buổi tập, trong đó có buổi làm quen sân Municipal vào lúc 17h ngày 7/9 (giờ địa phương).

Trận đấu chính thức giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/9.

Danh sách chính thức các cầu thủ được HLV Miura chọn lên tuyển chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan vào ngày 8/9 tới đây:

HLV Miura không gọi Công Phượng lên tuyển ở trận gặp Đài Loan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura không gọi Công Phượng lên tuyển ở trận gặp Đài Loan