HLV Massimiliano Allegri: Juventus xứng đáng có mặt ở trận chung kết

Lan Trần| 14/05/2015 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Juventus đã lội ngược dòng cầm hoà Real Madrid 1-1 ở trận lượt về bán kết Champions League nhưng thắng với tổng tỉ số hai lượt trận là 3-2, giành quyền vào chung kết, và HLV Allegri nói rằng, đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng với thành quả này.

Sau 12 năm chờ đợi, Juventus đã vào vòng bán kết Champions League và bị đánh giá là kém nhất so với ba đội còn lại là Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich. Thế nhưng, Lão bà đã có những màn trình diễn đầy thuyết phục và loại nhà ĐKVĐ là Real Madrid để giành quyền vào chung kết gặp Barcelona. Phát biểu sau trận lượt về, HLV Massimiliano Allegri nói: ”Đây thực sự là trận đấu khó khăn bởi Real có nhiều cầu thủ đẳng cấp và họ đã ghi bàn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi đã lội ngược dòng vào bảo vệ được thành quả của mình. Juventus đã khẳng định, mình qua mỗi trận đấu và đi đến trận đấu cuối cùng là chung kết. Và chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

HLV Massimiliano Allegri: Juventus xứng đáng có mặt ở trận chung kết

HLV Massimiliano Allegri tự hào vì Juventus đã đi tới trận chung kết Champions League

HLV của Juventus cũng dành những lời khen cho Alvaro Morata, người đã ghi bàn gỡ hoà cho Lão bà ở phút 57 của trận đấu: "Morata đang trở thành một cầu thủ lớn trên sân với khả năng chiến thuật cũng như thể lực rất tốt. Tôi nghĩ rằng, cơ hội phát triển của cậu ấy sẽ còn lớn hơn nữa”.

Khi được hỏi về trận đấu với Barcelona ở chung kết, chiến lược gia của Juve tỏ ra thận trọng. Ông cho rằng, Barcelona là đối thủ lớn và trận chung kết là một trận cầu đặc biệt. Cá nhân ông đã từng chạm trán Barcelona 8 lần khi còn dẫn dắt AC Milan và ông nhìn nhận việc đánh bại đội bóng xứ Catalan không phải là việc dễ dàng.

Không có được niềm vui như HLVAllegri, HLV Carlo Ancelotti của Real thừa nhận: “Thực sự chúng tôi rất buồn khi phải dừng bước nhưng chúng tôi phải quên đi để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của mùa giải. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt và không có gì để trách cứ họ”.

Ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu, nhiều cơ hội thành bàn của Real đã bị bỏ lỡ rất đáng tiếc. HLV Ancelotti cho rằng, Real thực sự đã thiếu may mắn khi không thể có được bàn thắng thứ hai và điều đó khiến đội bóng Hoàng gia phải chịu thất bại. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến chiếc ghế HLV của ông, nhưng HLV Carlo Ancelotti không quan tâm: “Thật khó nói trước về tương lai. Sau hai mùa giải, nếu BLĐ hài lòng với những gì tôi đã làm, tôi sẽ ở lại và dĩ nhiên Real cũng có quyền thay đổi HLV nếu họ muốn. Nhưng hiện tại, tôi hài lòng với mối quan hệ với các cầu thủ và với BLĐ đội bóng”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Massimiliano Allegri: Juventus xứng đáng có mặt ở trận chung kết