HLV “Man đỏ, Man xanh” nói gì trước lượt trận thứ 5 Champions League?

Lan Trần| 25/11/2015 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Pellegrini của Man City đã tỏ rõ quyết tâm lấy ngôi đầu từ tay Juventus, còn HLV Van Gaal của M.U lại tỏ ra khá thận trọng trước trận gặp PSV.

Man City là đội bóng nhận vé vào vòng knock- out Champions League sớm nhất so với ba đại diện của bóng đá Anh dự giải là Chelsea, M.U và Arsenal. Ở bảng D, Man City đang có 9 điểm đứng đầu bảng, hơn đội thứ hai là Juventus một điểm. Hai đội nhất, nhì bảng sẽ có trận quyết định vào rạng sáng mai và đội thắng sẽ giữ ngôi đầu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Manuel Pellegrini nói: “Đây là trận đấu rất quan trọng để xác định được ngôi đầu bảng. Chúng tôi đã không may mắn khi thua ở trận lượt đi ngay trên sân nhà nên trận đấu trên sân khách sẽ không dễ dàng. Mục tiêu giành chiến thắng sẽ là môt thử thách đối với chúng tôi nhưng toàn đội sẽ cố gắng giống như cách mà chúng tôi đã đánh bại Sevilla. Chắc chắn chúng tôi sẽ không cho Juventus nhiều cơ hội”.

Man City cần chiến thắng để có thể nằm trong nhóm nhất bảng khi bốc thăm chia cặp ở vòng knock-out. Điều này sẽ giúp Man xanh tránh được những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Bayern Munich hay Barcelona…

HLV “Man đỏ, Man xanh” nói gì trước lượt trận thứ 5 Champions League?

HLV Pellegrini (trái) và HLV Van Gaal

Chưa được may mắn chắc suất đi tiếp như Man City, Manchester United đang có 7 điểm sau 4 lượt trận, hơn hai đội đứng sau là PSV và Wolfsburg 1 điểm. Trên sân nhà Old Trafford rạng sáng mai, nếu giành chiến thắng, Man đỏ sẽ đi tiếp vào vòng trong. Thắng lợi cũng sẽ giúp M.U trả được món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, M.U đang gặp khó khăn khá lớn do chấn thương của các cầu thủ. Valencia, Herrera, Carrick, Luke Shaw không thể ra sân. Khả năng tham dự của Martial, Rooney, Fellaini đang bị bỏ ngỏ. Những điều đó làm HLV Van Gaal thận trọng: “Trận đấu lượt đi là khá thất vọng,  không chỉ về kết quả mà còn tổn thất khi Luke Shaw bị chấn thương. PSV là đội bóng rất khó bị đánh bại. Nhưng đội bóng này thường hay chơi không tốt ở những trận đấu cuối và tôi khá hiểu điều đó”.

Điều băn khoăn của các CĐV M.U chính là việc tiền đạo Rooney có hay không tham gia thi đấu trong trận gặp PSV. Trả lời cho câu hỏi này, HLV Van Gaal nói rằng, ông sẽ xem xét những gì cầu thủ thể hiện trên sân tập để đưa ra quyết định cuối cùng và Rooney phải cho thấy thể lực đảm bảo chứ không có ngoại lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV “Man đỏ, Man xanh” nói gì trước lượt trận thứ 5 Champions League?