HLV Mai Đức Chung chính thức cập bến Becamex Bình Dương

P.V| 20/05/2015 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 20/5, HLV Mai Đức Chung đã chính thức đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật tại Becamex Bình Dương, chấm dứt mọi suy đoán về vị trí của ông sau khi ông xin nghỉ tại VFF.

Vị trí GĐ kỹ thuật của Becamex Bình Dương trước đây do HLV Lê Thuỵ Hải đảm nhiệm. Vị HLV nổi tiếng với những phát ngôn mạnh miệng đã cùng đội bóng đất Thủ giành ngôi vô địch V-League mùa giải trước. Tuy nhiên, sau khi B.Bình Dương thất bại tại AFC Cup, HLV Lê Thuỵ Hải đã xin rút lui vì lý do sức khoẻ và tuổi tác.

HLV Mai Đức Chung chính thức cập bến Becamex Bình Dương

HLV Mai Đức Chung chính thức ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương

Ngay sau khi HLV Lê Thuỵ Hải xin nghỉ, nhiều người đã thấy HLV Mai Đức Chung xuất hiện bên cạnh TGĐ của B.Bình Dương và mọi việc đã được ngầm hiểu rằng, đó sẽ là người tiếp quản chiếc ghế mà Lê Thuỵ Hải để lại.

HLV Mai Đức Chung cũng đã từng có thời gian dẫn dắt B.Bình Dương vào đến bán kết AFC cup 2009. Thế nên, việc BLĐ của B.Bình Dương mời HLV Mai Đức Chung về cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi đội bóng đất Thủ vốn có nhiều ngôi sao của làng bóng đá Việt, nên HLV phải là người có bản lĩnh để dẫn dắt đội bóng.

Mặc dù danh nghĩa là Giám đốc kỹ thuật, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng sẽ đảm nhiệm chính về chuyên môn tại B.Bình Dương như HLV Lê Thuỵ Hải trước đây vẫn làm. Mục tiêu trước mắt của ông khi về Becamex Bình Dương là cùng đội bóng bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League mùa giải 2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mai Đức Chung chính thức cập bến Becamex Bình Dương