HLV Luis Enrique: "Clasico không quyết định danh hiệu La Liga"

Lan Trần| 22/03/2015 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai, trận đối đầu kinh điển giữa Barca và Real sẽ diễn ra trên sân Nou Camp, và cho dù đó là trận đấu quan trọng nhưng cả hai HLV Enrique và HLV Ancelotti đều không cho rằng trận đấu này sẽ quyết định ngôi vị La Liga như suy nghĩ của mọi người.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique của Barcelona nói: “El Clasico là trận đấu quan trọng nhưng không phải là trận đấu quyết định khi mà La Liga còn tới 11 vòng đấu”. Nhà cầm quân của Barca cũng thừa nhận, Real là đối thủ truyền kiếp và ở những trận cầu như thế này, HLV sẽ là người cần phải kiểm soát và đánh giá tốt tình hình trên sân để có thể đưa ra những quyết định đúng thời điểm.

Còn hậu vệ Gerard Pique của Barca nhìn nhận ở trận El Clasico cơ hội là 50/50 cho cả hai. "Real là đội bóng mạnh với các cầu thủ xuất sắc trong đội hình, đó là điều không thể phủ nhận. Thi đấu và giành chiến thắng trước đối thủ như vậy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong những trận đấu còn lại tại La Liga”.

HLV Luis Enrique:

Trận đấu giữa Barca và Real sẽ là cuộc đấu trí giữa  HLV Enrique và HLV Ancelotti vào rạng sáng mai

Dù ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang bị xếp ở chiếu dưới và kém Barca một điểm trên BXH nhưng HLV Ancelotti vẫn tự tin. “Real và Barca đều có khả năng thắng trận và cả hai đều không muốn một kết quả hòa. Real đang cải thiện thể lực và đã luyện tập tốt trong suốt tuần qua, do đó sẽ không có chuyện Real thi đấu không tốt trước Barcelona.”

Chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận Messi và toàn bộ đội Barca đang ở thời điểm tốt về phong độ, cũng như kết quả thi đấu khả quan hơn Real. Nhưng Kền kền trắng vẫn tự tin nhất là khi có sự trở lại của Modric và Ramos sẽ giúp Real mạnh hơn.

Tiền đạo Benzema của Real cho biết: “Trước một trận đấu lớn, chúng tôi có nhiều áp lực là điều bình thường. Bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn được tham dự một trận đấu như thế. Real đã thắng ở trận lượt đi và điều đó có thể xảy ra trong trận lượt về bởi đơn giản chúng tôi là Real Madrid. Dĩ nhiên tôi cần thêm một chút may mắn để ghi bàn.”

Ở trong hai trận El Clasico gần đây nhất, Real đã giành chiến thắng và đội bóng Hoàng Gia đang mong có trận thắng thứ ba liên tiếp, điều mà họ đã làm được ở lần cuối cùng từ năm 1978.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Luis Enrique: "Clasico không quyết định danh hiệu La Liga"