HLV Lê Thụy Hải: “Bình Dương thua thì mới có cái để báo chí viết”

Mạnh Nguyễn(TH)| 26/01/2015 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng, hai đội bóng dưới sự cầm quân của hai HLV dày dạn kinh nghiệm tại V-League đã phải nhận thất bại ở vòng 5, tuy nhiên với B.BD là thất bại đầu tiên còn SHB Đà Nẵng đã là thất bại thứ 4 từ đầu mùa giải.

Sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải đã tham gia cuộc họp báo và vị HLV nổi tiếng đã làm nóng cuộc họp những câu trả lời thẳng thắn.

Trả lời về trận thua đầu tiên của B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Đội thua, tôi là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm”, và ông cũng thẳng thắn và bốp chát như thường lệ : "Bình Dương thua thì mới có cái để báo chí viết, chứ có đội bóng nào thắng mãi được đâu”.

HLV Lê Thụy Hải: “Bình Dương thua thì mới có cái để báo chí viết”

HLV Lê Thụy Hải thừa nhận B.BD thua là xứng đáng. Ảnh Hà Khánh - VOV

Trước câu hỏi về nguyên nhân thất bại của B.Bình Dương, ông Hải cho rằng câu hỏi này vĩ mô quá và trình độ của ông không trả lời được. Trước đó ông cũng cho rằng ở Việt Nam không có HLV nào dám tuyên bố là bắt bài đối thủ.

HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận Bình Dương thua là xứng đáng, và Than Quảng Ninh thắng cũng xứng đáng.  Ông cũng hài lòng với cách các cầu thủ chiến đấu đến phút cuối cùng trong trận đấu này.

Ở chiều ngược lại, HLV của Than Quảng Ninh là Đinh Cao Nghĩa vẫn khẳng định, B.Bình Dương là đội bóng mạnh và sẽ là nhà vô địch V-League năm nay.

Cũng là đội bóng nhận thất bại như B.Bình Dương, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng lại không phục và cho rằng trọng tài đã yếu kém trong trận đấu giữa HAGL và đội bóng sông Hàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng Công Phượng giả vờ để HAGL được hưởng quả phạt đền: “Công Phượng giả vờ khéo léo để đánh lừa trọng tài”.

Ngoài ra HLV của SHB Đà Nẵng còn cho rằng đội bóng sông Hàn đã mất quả phạt đền khi Quách Tân bị chèn ngã trái phép trong vòng cấm địa và đội bóng của ông phải chịu thiệt thòi trên sân khách.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng nêu ý kiến về năng lực của trọng tài Trần Đình Thịnh trong trận đấu này: “Tôi muốn thông qua báo chí lên tiếng về sự yếu kém của trọng tài trận này".

Dù SHB Đà Nẵng thua cuộc nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cũng vẫn khen các học trò của mình và đánh giá cao các cầu thủ trẻ của HAGL với nền tảng thể lực tốt, kỹ thuật khéo và khả năng kiểm soát bóng giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Thụy Hải: “Bình Dương thua thì mới có cái để báo chí viết”