HLV Lê Huỳnh Đức hết duyên với SHB Đà Nẵng?

Mạnh Nguyễn| 10/02/2015 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở V-League mùa giải này, SHB Đà Nẵng khởi đầu không mấy thuận lợi và có thời điểm đã rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.

Thành tích bết bát của SHB Đà Nẵng ở đầu mùa giải, được lý giải là do đội bóng sông Hàn không có ngoại binh chất lượng cũng như lứa cầu thủ trẻ còn non và việc gắn kết trong thi đấu chưa có. Trăm dâu cuối cùng đổ lên đầu HLV và HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã từng lên tiếng chịu trách nhiệm về việc này cũng như sẵn sàng ra đi.

Ở vòng đấu thứ 6, vì việc buồn của gia đình, HLV Lê Huỳnh Đức vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo và người thay thế là trợ lý HLV Đào Quang Hùng. Kết quả là SHB Đà Nẵng đã thắng Hải Phòng với tỉ số 2-0 và chính thức rời vị trí cuối bảng.

Trước vòng đấu thứ 7, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục vắng mặt. Một lần nữa SHB Đà Nẵng không thua. Trận hòa 1-1 trước QNK Quảng Nam giúp Đà Nẵng có thêm được 1 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH.

HLV Lê Huỳnh Đức hết duyên với SHB Đà Nẵng?

HLV Lê Huỳnh Đức

Ở SHB Đà Nẵng, cái bóng của HLV Lê Huỳnh Đức rất lớn. Sáu năm cầm quân, HLV Lê Huỳnh Đức đã cùng đội bóng hai lần giành ngôi vô địch. Ở mùa giải trước, đội bóng này cũng nằm trong top 4 và được đánh giá là một ứng viên nặng ký mùa giải này.

Thực tế, SHB Đà Nẵng đã thua tới 4 trận và chỉ có một trận hòa. Chỉ đến khi HLV Lê Huỳnh Đức tạm nghỉ, kết quả của đội bóng này mới khác đi.

Ba cầu thủ thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam hiện đang giữ vị trí HLV tại V-League là Nguyễn Văn Sĩ của XSKT Cần Thơ, Trương Việt Hoàng của Hải Phòng và Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng.

Trong ba người thì HLV Trương Việt Hoàng mới chỉ làm HLV tại V-League ở mùa này, nhưng thành tích thi đấu của Hải Phòng rất đáng nể. HLV Nguyễn Văn Sĩ cũng đã cùng XSKT Cần Thơ có được trận thắng trước Hoàng Anh Gia Lai. Chỉ duy nhất HLV Lê Huỳnh Đức chưa biết đến chiến thắng.

Thứ bảy ngày 14 tháng 2, SHB Đà Nẵng sẽ gặp Đồng Tâm Long An trên sân Tân An ở vòng 8 V-League. Và nếu HLV Lê Huỳnh Đức không xuất hiện thì những nghi vấn về việc nhà cầm quân này sẽ rời đội bóng sông Hàn càng có cơ sở.

Có lẽ cái duyên với SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Huỳnh Đức hết duyên với SHB Đà Nẵng?