HLV Juventus tiết lộ về “năng lực siêu nhiên” của Ronaldo

Duy Thái - Thụy Anh| 21/07/2020 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của siêu sao người Bồ, HLV Maurizio Sarri đã tỏ ra vô cùng hài lòng và không quên tiết lộ về khả năng phi thường của CR7.

Bước vào trận đấu có thể coi là chung kết của mùa giải tại Serie A giữa Juventus và Lazio, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình khi lập cú đúp giúp Lão bà giành chiến thắng. Với 3 điểm có được, Bianconeri tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau là Inter Milan, qua đó chạm một tay vào danh hiệu vô địch.

Với cú đúp vừa mới ghi được, CR7 đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn tại Premier League, La Liga và Serie A. Cựu sao Real Madrid cũng là chân sút đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử Serie A, khi chỉ cần 61 trận đấu để làm được điều này.

Ronaldo đã ghi 30 bàn tại Serie A mùa này, vẫn còn khá xa so với kỉ lục 36 bàn được thiết lập bởi Gonzalo Higuain vào mùa 2015/16. Thế nhưng, chiến lược gia người Ý vẫn tin tưởng cậu học trò có thể vượt qua được thành tích này.

HLV Juventus tiết lộ về “năng lực siêu nhiên” của Ronaldo

Ronaldo lại thiết lập một kỷ lục mới. 

Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của siêu sao người Bồ, HLV Sarri nói: "Khi Cristiano đánh hơi thấy kỉ lục, cậu ấy trở nên thật phi thường. Cậu ấy cũng hồi phục rất nhanh sau các trận đấu, không chỉ về mặt thể chất mà còn là cả tinh thần."

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ đốt rất nhiều năng lượng trong mỗi trận đấu, nhưng hồi phục rất nhanh, trong mọi trường hợp. Ronaldo sở hữu đôi chân cũng như bộ óc chơi bóng ở đẳng cấp thế giới."

"Một khi cậu ấy đặt tâm trí vào điều gì đó, rất khó có thể ngăn cản. Chúng tôi có thể sẽ cân nhắc cho cậu ấy nghỉ ngơi vài vòng đấu tới, nhưng nếu Ronaldo vẫn cảm thấy ổn, cậu ấy sẽ ra sân như bình thường", thuyền trưởng Bianconeri nói thêm.

Huyền thoại của Real Madrid còn 4 trận đấu nữa tại Serie A để có thể vượt qua thành tích của người đồng đội Higuain. Ngoài ra, CR7 cùng với dàn sao Juventus cũng cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho Champions League sắp sửa trở lại.

Đối thủ của họ trong trận đấu lượt về sẽ là Olympique Lyon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Juventus tiết lộ về “năng lực siêu nhiên” của Ronaldo