HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam

Hà Sơn| 24/01/2017 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23-1, HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam

Công Phượng và đồng đội ở HAGL sẽ có cơ hội khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: Hà Sơn

Có 9 cầu thủ từ lò HAGL được nhà cầm quân xứ Nghệ gọi lên tuyển U23 đợt này. Đáng chú ý có cặp tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn hai tiền đạo chính của đội bóng phố núi thi đấu V-League năm 2017. Mới đây, HAGL đã có được trận hòa đầu tiên tại giải vô địch quốc gia năm nay sau 3 vòng đầu thất bại.

Công Phượng là cái tên đá chú ý nhất hiện nay bởi tiền đạo quê xứ Nghệ từng có nhiều giải đấu thành công cùng U23 Việt Nam. Còn nhớ tại vòng loại U23 châu Á trên đất Malaysia, chính Công Phượng đã góp công lớn vào chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà dù đội bóng chúng ta bị dẫn trước.

Ngoài ra HLV Hữu Thắng cũng chọn các cầu thủ từ Hà Nội FC như thủ môn Minh Long, Duy Mạnh, Đức Huy và tiền vệ đang chơi rất hay tại V-League là Quang Hải. Bên cạnh đó các đội bóng như Thanh Hóa, Nghệ An đều đóng góp quân số cho đội U23 lần này.

Đây được coi như tập hợp những cầu thủ trẻ tốt nhất trong cả nước để tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2017. Đáng tiếc nhất vẫn là hai trường hợp của Tuấn Anh do chấn thương và Xuân Trường bận thi đấu cho Gangwon tại K-League. Nếu như đội U23 Việt Nam có thêm cặp tiền vệ trung tâm này chắc chắn sức mạnh sẽ được tăng lên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hữu Thắng công bố danh sách U23 Việt Nam