HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam

P.T| 12/12/2022 20:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Gong Oh Kyun đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển U23 Việt Nam sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tối 12/12, VFF bất ngờ thông báo VFF và ông Gong Oh Kyun sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng 3/2023.

VFF cho biết: VFF ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của HLV Gong Oh Kyun khi tiếp quản công việc HLV trưởng đội tuyển U23 quốc gia trong thời gian HLV Park Hang Seo dồn tâm sức cho đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup và AFF Cup.

gong.jpg
HLV Gong Oh Kyun

Trong thời gian ngắn dẫn dắt U23 quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã có những dấu ấn nhất định khi cùng các học trò xuất sắt lọt vào tứ kết tại vòng chung kết châu Á 2022.

Như vậy, ông Gong Oh Kyun sẽ không phải là HLV trưởng dẫn dắt đội tuyển tham dự SEA Games 32 tại Campuchia vào năm 2023. 

Mặc dù chia tay với đội U23 Việt Nam nhưng HLV Gong Oh Kyun vẫn rất muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn có cơ hội để thử sức tại V-League thời gian tới.

"Tôi rất muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bóng đá tại đây đã truyền nhiều cảm hứng cho tôi. Với lứa cầu thủ trẻ đang phát triển, bóng đá Việt Nam có tiềm năng rất lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam