HLV của Arsenal, Bayern Munich và Barca nói gì trước lượt trận ngày 5/11

M.N| 04/11/2015 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal được dự báo là sẽ gặp khó khăn ở trận lượt về trước Bayern Munich và hãy xem hai nhà cầm quân nổi tiếng là Wenger và Guardiola nói gì trước trận đấu.

Ở trận lượt đi trên sân Emirates, Arsenal đã bất ngờ đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0. Trận thắng này giúp Arsenal có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League và thắp lên hy vọng đi tiếp với Pháo thủ. Còn Bayern vẫn giữ ngôi đầu nhưng đã bị đội bóng cùng bảng là Olympiacos bắt kịp về điểm số (6 điểm). Vì thế, ở lượt trận thứ 4 trên sân nhà, Bayern Munich cần có 3 điểm để giữ chắc ngôi đầu.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola của Bayern nói: “Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Sau thất bại tại London, đây sẽ là cuộc chiến mới. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước các cổ động viên của mình. Thắng trận sẽ giúp chúng tôi đi tiếp vào vòng trong.”

Theo đánh giá của HLV Pep Guardiola, Arsenal là đội bóng ưa thích lối chơi kiểm soát bóng và tấn công. Các cầu thủ của Arsenal như Giroud có thể giữ bóng và chuyền dài chuẩn xác. Do đó hàng thủ của Bayern sẽ phải thích nghi và không để đối thủ kiểm soát trận đấu. “ Bayern Munich phải tấn công và tạo ra càng nhiều cơ hội càng tốt”, HLV Guardiola thẳng thắn thừa nhận.

HLV của Arsenal, Bayern Munich và Barca nói gì trước lượt trận ngày 5/11

Hai HLV nổi tiếng Pep Guardiola và Wenger tiếp tục so tài ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League

Còn HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng mong muốn các học trò sẽ có được kết quả như ở trận lượt đi. “Chúng tôi muốn có một màn trình diễn và có một kết quả tốt như ở trận lượt đi trước đó. Chúng tôi tiến lên với sức mạnh của cả một đội bóng. Vài tuần qua, Arsenal đã thi đấu khá tốt và điều đó mang lại cho toàn đội niềm tin rất lớn. Và trận đấu trước Bayern một lần nữa sẽ cho thấy sức mạnh của cả đội bóng là thế nào”.

Một cặp đấu đáng chú ý vào rạng sáng mai là cuộc chạm trán giữa ĐKVĐ Barcelona với BATE Borisov. Barca vẫn tiếp tục thiếu vắng Messi, nhưng phong độ của Neymar và Suarez khiến các CĐV của đội bóng xứ Catalan có thể yên lòng.

HLV Luis Enrique tiết lộ trước trận đấu: “Chấn thương của Messi đang phục hồi như dự kiến. Tôi không quá lo lắng về chấn thương của cầu thủ bởi sau Giáng sinh, tất cả sẽ có thể trở lại. Trận đấu ngày mai, Barca sẽ không thi đấu với sơ đồ 4-4-2 mà sẽ sử dụng sơ đồ khác để có được sự linh hoạt hơn”.

Ở bảng E, Barca hiện đứng đầu bảng với 7 điểm và nếu thắng BATE Borisov ở lượt trận thứ 4, Barca sẽ chính thức đi tiếp vào vòng trong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV của Arsenal, Bayern Munich và Barca nói gì trước lượt trận ngày 5/11