HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi Quang Hải bị hacker quấy rối?

Duy Thái - Thụy Anh| 24/06/2020 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về sự việc Nguyễn Quang Hải bị hacker tiết lộ những tin nhắn nhạy cảm.

Hôm qua (23/06), dư luận Việt Nam dành nhiều quan tâm cho sự việc trang mạng xã hội của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm. Theo đó, hacker này đã không ngần ngại đăng đàn nhiều đoạn tin nhắn trò chuyện giữa ngôi sao sinh năm 1997 với một người anh có tên Facebook là Trần Hoàng Quân.

Nội dung của đoạn tin nhắn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến cho cá nhân Quang Hải và những người yêu mến anh không khỏi bất ngờ và có phần “sốc”. Điều này càng trở nên đáng chú ý hơn khi mà chỉ một ngày sau đó, tức là chiều nay (24/6), Quang Hải cùng CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi Quang Hải bị hacker quấy rối?

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông và CLB sẽ bảo vệ Quang Hải.

Đón nhận thông tin có phần khá tiêu cực của cậu học trò cưng, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn: "Đây là trang cá nhân, ai xâm sẽ phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật. Bản thân Quang Hải là cầu thủ rất chuyên nghiệp, tất nhiên sự việc vừa xảy ra có thể làm xáo trộn một phần nào đấy tâm lí của cậu ấy.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB luôn ở bên cạnh, động viên cậu ấy. Tôi tin rằng những chuyện không hay vừa qua sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Quang Hải."

Hiện tại, CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn, nhất là sau thất bại muối mặt trên sân nhà trước SLNA tại vòng 5 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Nhân sự hàng thủ thiếu hụt vì những ca chấn thương chính là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi Quang Hải bị hacker quấy rối?