HLV Carlo Ancelotti: “Real xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích”

Mạnh Nguyễn| 11/03/2015 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã bị Schalke 04 đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số 3-4 và do trận lượt đi đã thắng 2-0 nên chung cuộc ở vòng 16 Champions League, Real có được chiến thắng 5-4, giành quyền vào tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã xin lỗi các CĐV của Real:” Chúng tôi đã có một trận đấu rất tệ và tôi xin lỗi vì điều đó. Chúng tôi xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích”.

HLV Carlo Ancelotti: “Real xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích”

HLV Carlo Ancelotti đối diện nguy cơ bị Real sa thải

Thật sự Real đang chao đảo sau những trận thua không tưởng từ La Liga cho đến trận lượt về Champions League rạng sáng nay. Người ta không nhìn thấy dấu vết của một cỗ máy hủy diệt hoàn hảo trước đó, mà là một lối chơi rời rạc. Ngay cả khi Real ghi bàn cũng là nỗ lực của cá nhân Ronaldo hay Benzeme chứ không phải là sức mạnh của một hàng công đúng nghĩa.

Còn hàng phòng ngự thì như HLV Ancelotti tự thừa nhận: “ Hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm bởi chưa có đội bóng nào có thể làm thủng lưới Real đến 4 bàn trên sân nhà”.

Kết quả thi đấu không tốt của Real thời gian gần đay làm rộ lên tin đồn nhà cầm quân người Italia sẽ bị sa thải một sớm một chiều. Nhưng điều đó không làm HLV Ancelotti quan tâm và ông cho biết vẫn tiếp tục công việc và cố gắng làm tốt hơn. Tuy nhiên HLV Ancelotti cũng thừa nhận những gì đang diễn ra thật khó hiểu và không dễ dàng giải thích.

HLV Carlo Ancelotti: “Real xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích”

HLV Roberto Di Matteo rất thất vọng vì Schalke 04 phải dừng bước ở Champions League

Trong khi đó HLV của Schalke 04 Roberto Di Matteo lại bày tỏ sự thất vọng khi đội bóng của ông phải dừng cuộc chơi ở Champions League. “Chúng tôi đã có tới 4 bàn thắng trước tại Madrid nhưng vẫn không giành quyền đi tiếp, và điều đó thật đáng thất vọng. Các cầu thủ của chúng tôi đã làm rất tốt trong trận đấu này, tốt hơn mức có thể. Và may mắn đã không đứng về phía chúng tôi”.

Quả thật, việc ghi tới 4 bàn thắng trên sân Bernabeu là điều không tưởng đối với bất cứ đội bóng nào, nhưng Schalke 04 đã làm được. Và ở những phút cuối, nếu thủ môn Iker Casillas không xuất sắc cản phá cú sút của  Leroy Sane và Benedikt Howedes ở phút 87 và 90 thì Real đã phải nhận thất bại.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Carlo Ancelotti: “Real xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích”