HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou

Minh Anh| 16/04/2020 07:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, HLV Quique Setien có những chia sẻ về mâu thuẫn đang rất căng thẳng của ban lãnh đạo Barca. Vị huấn luyện viên này cũng cho biết, Messi là người đủ thông minh để quyết định sự việc và khẳng định anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou.

Những mâu thuẫn giữa các nhà lãnh đạo của Barca, giữa ban lãnh đạo và các cầu thủ cũng đang trở nên rất căng thẳng với những lời cáo buộc, tối hậu thư hay những lời chỉ trích công khai trên truyền thông. Tất cả đều liên quan đến quyền lực và vị trí chủ tịch CLB mà Bartomeu sắp hết nhiệm kỳ.

HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou

Những mâu thuẫn chưa có hồi kết ở Barca. 

Những thông tin được Barca đưa tới truyền thông một cách công khai có mục đích hay dùng mạng xã hội để tấn công nhau đều khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm về những trò chơi vương quyền của giới thượng tầng tại đây.

Chia sẻ với TV3, HLV Quique Setien cho biết, mâu thuẫn trong các CLB là chuyện hết sức bình thường. Điều này chắc chắn những ai làm lãnh đạo đều sẽ hiểu và biết nó diễn ra như thế nào. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều khi mọi người biết giải quyết những vấn đề đó trong im lặng.

HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou

HLV Quique Setien cho biết tốt hơn nếu mâu thuẫn được giải quyết trong yên lặng, thay vì làm lớn mọi chuyện như thế này.

"Đây là điều bình thường diễn ra ở những CLB lớn. Có lẽ, điều đáng buồn là những cuộc khủng hoảng này lại được truyền đến tai các phương tiện truyền thông. Sẽ tốt hơn nếu giải quyết trong yên lặng, thay vì làm lớn mọi chuyện như thế này". HLV Barca chia sẻ

Khi được hỏi về tương lai của Messi tại đây thì HLV Quique Setien khẳng định, cầu thủ này đủ thông minh để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Những mâu thuẫn tại Barca không đủ, không đáng để cậu ấy từ bỏ Camp Nou.

"Tuy nhiên, tôi không nghĩ những gì xảy ra sẽ khiến cầu thủ như Messi suy nghĩ về việc có nên ở lại CLB hay không. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou", ông nói thêm.

HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou

Những gì xảy ra sẽ khiến cầu thủ như Messi suy nghĩ về việc có nên ở lại CLB hay không.

Mâu thuẫn giữa Lionel Messi và ban lãnh đạo Barca ngày càng trở nên rõ rệt. Mạng xã hội trở thành nơi siêu sao người Argentina bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo ở Camp Nou. Bắt đầu từ mâu thuẫn với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, không lâu sau, Messi tiếp tục đăng đàn chỉ trích "những kẻ soi mói" việc giảm lương của các cầu thủ.

HLV Quique Setien cũng cho biết, thay vì để tâm tới chuyện căng thẳng về quyền lực thì ông lại dành nhiều suy nghĩ về tương lai sắp tới của Barca hơn. Hiện tại, các giải đấu vẫn chưa thể trở lại do tình hình dịch bệnh. Đã có những đề xuất về việc kết thúc mùa giải La Liga được đưa ra.

HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou

Nhiều người cho rằng không có lý do gì để Lionel Messi rời Barca lúc này, bởi siêu sao người Argentina đã giành được mọi danh hiệu tại sân Camp Nou.

Theo đó, Barca sẽ đăng quang ngôi vô địch khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Real Madrid 2 điểm. Song, HLV Setien không ủng hộ việc này. Ông khẳng định mình muốn trở thành nhà vô địch sau khi cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Barca nhận định tương lai của Messi tại Camp Nou