HLV Ancoletti: "Mục tiêu của Real là chơi trận chung kết”

Mạnh Nguyễn| 13/05/2015 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận lượt đi bán kết Champions League, Real đã để thua Juventus với tỉ số 1-2 và ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu, nhà ĐKVĐ đang quyết tâm thay đổi lịch sử giải đấu bằng việc bảo vệ thành công ngôi vương.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nói: "Real chỉ còn cách trận chung kết một trận đấu và đang có cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình cũng như viết lại lịch sử của Champions League. Để làm điều đó sẽ là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi và phải kiên nhẫn trước một đội bóng giàu bản sắc như Juventus.”

HLV Ancoletti:

HLV Carlo Ancelotti yêu cầu các cầu thủ của Real phải tránh sai lầm trong trận lượt về bán kết Champions League

HLV Carlo Ancelotti cũng cho biết, trong trận đấu ngày mai 14/5, Benzema sẽ có mặt trong đội hình xuất phát và như thế bộ ba "nguyên tử" của Real đã có mặt đầy đủ trở lại. Sergio Ramos cũng có khả năng sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ thay cho Toni Kroos bị chấn thương trước đó.

Nói tiếp về trận đấu với Juventus, HLV Ancelotti chia sẻ: “Ngày mai, các cầu thủ sẽ phải tập trung thi đấu với phong độ cao nhất và tránh mọi sai lầm. Trên sân nhà, các cổ động viên sẽ cổ vũ cho chúng tôi thực hiện mục tiêu giành quyền vào chung kết”.

Trong khi đó người đồng cấp bên phía Juventus là HLV Massimiliano Allegri thắng thắn bày tỏ: “Juventus sẽ không thay đổi lối chơi phòng ngự nhưng đó sẽ là một trận đấu thú vị. Chúng tôi không nghĩ đến một trận hoà không bàn thắng, bởi ở những trận cầu quan trọng như thế này, đó là điều không tưởng. Vì vậy Juventus sẽ không chỉ có phòng ngự mà sẽ làm tốt hơn cả trận lượt đi.”

Juventus cũng chào đón sự trở lại của chân sút Paul Pogba và cùng với Carlos Tevez, cặp đôi này sẽ tạo nên sức mạnh đáng sợ trên hàng công của Lão bà. Có lẽ vì thế mà nhà cầm quân của Juve sẵn sàng đưa ra lời cảnh báo với đối thủ: "Real Madrid muốn giành chiến thắng nhưng hãy cẩn thận bởi đó sẽ không phải là một trận đấu bình thường và Juventus sẽ có một kết quả tốt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancoletti: "Mục tiêu của Real là chơi trận chung kết”