Hình ảnh chiến sĩ Công an giúp đỡ người dân làm căn cước công dân

T.T| 21/03/2021 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kế hoạch, trước 30/4/2021, Hà Nội sẽ cấp căn cước công dân gắn chip (CCCD) cho một nửa số dân cư trú ở địa phương này. Nhiều ngày qua, lực lượng công an các quận, huyện trên địa bànTP Hà Nội đã tăng ca, làm việc gần như xuyên đêm để cấp thẻ căn cước công dân cho người dân.

Thực hiện kế hoạch, mới đây, Đoàn thanh niên công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã phối hợp với Đoàn thanh niên 13 phường tổ chức ra quân tuyên truyền cấp căn cước công dân lưu động, tăng cường lực lượng phối hợp với Đội quản lý hành chính hỗ trợ hướng dẫn và làm thủ tục cấp căn cước công dân trên địa bàn.

Chiến dịch sẽ bắt đầu từ nay đến khi kết thúc theo kế hoạch cao điểm cấp căn cước công dân với phương châm hành động “Thần tốc, quyết liệt, trách nhiệm, hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo, phát huy cao độ các nguồn lực, quyết tâm hoàn thành mục tiêu”.

Đại diện công an quận Bắc Từ Liêm cho biết các biện pháp tuyên truyền được thực hiện trước và trong suốt thời gian diễn ra cấp CCCD lưu động tại các phường, mỗi ngày hai buổi: buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 8 giờ 30, chiều từ 17 giờ 30 đến 18 giờ 30.

Tại địa điểm lưu động, đội hình hỗ trợ bố trí tối đa dây máy phục vụ người dân. Đoàn thanh niên Công an quận tăng cường thêm hơn 50 cán bộ chiến sĩ tham gia. Phía đoàn thanh niên quận bố trí hai đoàn viên theo mỗi dây máy nhằm hỗ trợ lực lượng chia làm 4 ca trực kéo dài từ 7 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Chúng tôi đã ghi lại những hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an, khi giúp đỡ những người dân, người già, người tàn tật đến làm căn cước công dân.

3.jpg
2.jpg
1.jpg
Bí thư Đoàn thanh niên Công an phường Xuân Đỉnh giúp một cụ cao tuổi đi lại khó khăn đến làm CCCD.
4.jpg
5.jpg
6.jpg
Trung uý Chu Hưng Minh đoàn viên thanh niên Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu - Công an quận Bắc Từ Liêm giúp cụ già khi đến làm CCCD
7.jpg
8.jpg
9.jpg
11.jpg
Các đoàn viên, thanh niên Công an quận Bắc Từ Liêm và các Công an phường trên địa bàn quận tận tình hướng dẫn, giúp đỡ người dân khi đến làm CCCD
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh chiến sĩ Công an giúp đỡ người dân làm căn cước công dân