Hiệp sĩ truy bắt nhóm trộm xe máy

Hoài Thanh| 31/03/2015 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 31/3, Cơ quan công an Thị Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng là Nguyễn Văn Phương (sinh năm 1986) và Lê Văn Hiếu (sinh năm 1989) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/3, nhóm hiệp sĩ gồm các anh Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Nguyễn Thanh Hiếu và Đặng Phú Vinh, đang đi tuần tra gần đó thì phát hiện hai đối tượng chạy trên hai xe máy, một xe máy Exciter màu xanh trắng không gắn biển số, một  xe máy Sirius màu đỏ đen mang BKS: 49 K1-10120, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã âm thầm bám theo. Khi chạy ra đến đại lộ Bình Dương, hai đối tượng này nhìn qua gương chiếu hậu thấy các hiệp sĩ nên đã tăng ga bỏ chạy.

Hiệp sĩ truy bắt nhóm trộm xe máy

Hiệp sĩ truy bắt nhóm trộm xe máy

Hai đối tượng trộm xe máy hung hãn bị các hiệp sĩ bắt gọn

Ngay lập tức, anh Hải phân công anh Hiếu và Lộc chạy lên ép xe đối tượng đi xe Exciter. Lúc này, đối tượng rất hung hãn dùng cây đoản sắt chống trả quyết liệt. Tuy nhiên bằng sự dũng cảm và mưu trí của các hiệp sĩ, đối tượng này sau đó đã bị khuất phục. Đối tượng còn lại, sau khi chạy qua nhiều tuyến đường cũng bị tóm gọn.

Tại trụ sở công an, hai đối tượng khai nhận, đã vào một bệnh viện rồi dùng biển số xe cũ thay vào xe mới, sau đó ung dung dắt hai chiếc xe trên ra ngoài.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp sĩ truy bắt nhóm trộm xe máy