Hiếp dâm nữ sinh lớp 10 bất thành, dùng đá đánh mù mắt

Ngọc Khánh| 23/10/2018 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chờ nữ sinh lớp 10 vào nghĩa trang để ép giở trò đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt, đối tượng đã dùng đá đánh mù mắt nạn nhân.

Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) ngày 22/10 cho biết, đang tiếp tục điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ hiếp dâm, đánh trọng thương nữ sinh xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/10 nữ sinh V.T.A.V (học sinh lớp 10 trường THPT Hàm Tân) cùng một người bạn cùng lớp do trễ chuyến xe buýt nên đi bộ về nhà ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân.

Lúc này, một nam thanh niên qua đường đã cho 2 em quá giang. Khi đến địa bàn xã Tân Hà, huyện Hàm Tân bạn của V. đến nhà nên xuống xe. Gã thanh niên tiếp tục chở V. đi. Lúc này, hắn chạy xe với tốc độ cao, lạng lách làm V. hoảng sợ. Khi đi qua nhà V., em xin xuống nhưng gã không chịu dừng.

Sau đó, đối tượng đi xe vào nghĩa trang thuộc thôn Tân Tạo (phường Tân An, thị xã La Gi), dùng vũ lực khống chế, đòi giở trò đồi bại nhưng bị V. chống cự quyết liệt.

Bực tức, đối tượng dùng cục đá đập vào vùng mặt V. đến ngất xỉu. Sau khi tỉnh dậy, V. đã bò ra đường và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu. V được chuyển vào TP.HCM điều trị nhưng mắt trái của em bị mù vĩnh viễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm nữ sinh lớp 10 bất thành, dùng đá đánh mù mắt