Hiếp dâm con riêng 6 tuổi ngay cả khi vợ ở nhà

Đoàn Nga| 17/03/2015 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù con riêng của vợ mới 6 tuổi đầu, nhưng thường xuyên bị gã bố dượng sàm sỡ. Sau một lần uống bia trở về, thấy chị H. đang ngồi giặt quần áo bên ngoài, Hùng vẫn lẻn vào phòng con gái của vợ giở trò đồi bại.

Một lần lỡ dở và có một bé gái sinh năm 2008, sau một năm, khi con gái được một tuổi thì chị H. gá nghĩa cùng Nguyễn Văn Hùng, 38 tuổi (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng mới ly hôn vợ. Sau đó, chị H. sinh thêm với Hùng hai đứa con trai.

Tưởng rằng với bờ vai mới này, mẹ con chị H. sẽ được bình yên. Thế nhưng, đến tháng 7/2014 thì Hùng bắt đầu “đổ đốn”, bởi mỗi khi vợ vắng nhà gã lại sàm sỡ con riêng của vợ khi con bé mới 6 tuổi đầu. Mỗi lần làm trò đồi bại, gã lại dọa cô bé không được nói với mẹ. Thậm chí, trưa một ngày đầu tháng 8/2014, sau khi uống bia về nhà, thấy chị H. đang ngồi giặt quần áo bên ngoài, Hùng vẫn lẻn vào phòng con gái của vợ  để giở trò đồi bại. 

Từ ngày bị Hùng ép giao cấu, cháu bé có biểu hiện bất thường. Chị H hỏi thì con gái đã kể lại sự tình. Bức xúc trước hành vi đốn mạt của chồng, ngày 8/9/2014, chị H đã đến cơ quan công an tố cáo.

Theo cơ quan giám định, cháu bé có vết đen ở giữa màng trinh và tầng sinh môn. Nhưng chị H đề nghị không cho con đi giám định tỷ lệ thương tật vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Chị cũng không yêu cầu Hùng phải bồi thường mà đề nghị xử lý Hùng theo quy định của pháp luật.

Trước khi gây án, Hùng từng có 1 tiền án 6 tháng tù treo về tội “Trộm cắp tài sản” (đã được xóa án tích).

Tại phiên xét xử ngày 17/3, gã cha dượng “yêu râu xanh” đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Hùng, 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm con riêng 6 tuổi ngay cả khi vợ ở nhà