Hiếp dâm cô gái say rượu

Phúc Thái| 22/12/2020 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chị A. say rượu, Hoàng đóng cửa, tắt điện rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

hiep-dam-luc-ban-say-ruou-removebg-preview.png
Bị cáo Tiêu Huy Hoàng

TAND tỉnh Hải Dương vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Tiêu Huy Hoàng (SN 2002, trú huyện Thanh Hà, Hải Dương) theo kháng nghị phúc thẩm đề nghị giảm hình phạt cho bị cáo của Viện KSND tỉnh.

Theo bản án sơ thẩm, tối ngày 2/6/2020, chị Đoàn Thị L.A (SN 2002, cùng trú huyện Thanh Hà) cùng Hoàng và một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại một quán ở thị trấn Thanh Hà.

Đến 21 giờ cùng ngày, nhóm của Hoàng ngồi uống nước ở quán cà phê Khánh Vape và mua rượu, đồ ăn về nhậu.

Đến 0 giờ ngày 3/6, chị A. say rượu nằm ở nền nhà của quán. Lúc này bạn của chị A. là chị C. lấy chăn đắp cho bạn và nằm bên cạnh. 

Do bản thân có tình cảm với chị A. từ trước nên Hoàng không muốn chị C. ở đó, bị cáo đã ra nằm cạnh ôm chị C. với mục đích làm chị C. phản ứng bỏ ra ngoài. 

Khi bị Hoàng ôm, chị C. vùng dậy đánh vào mặt Hoàng liền bị Hoàng đuổi ra ngoài và đóng cửa lại.

Thấy chị A. say rượu và nằm một mình trong quán, Hoàng đã cưỡng hiếp nạn nhân.

Trước đó, TAND huyện Thanh Hà tuyên Hoàng 5 năm tù về tội hiếp dâm.

Viện KSND tỉnh Hải Dương đã có kháng nghị phúc thẩm đề nghị giảm án cho bị cáo. Theo VKS, bị cáo có nhân thân tốt, chưa có tiền án, tiền sự và không có tình tiết tăng nặng trách nhiêm hình sự,  phạm tội khi  chưa đủ 18 tuổi.

Sau khi phạm tội bị cáo tự giác đến cơ quan điều tra "đầu thú", "thành khẩn khai báo",  nhờ gia đình nộp tiền 5.500.000 đồng để "bồi thường cho người bị hại", "đại diện bị hại đề giảm hình phạt cho bị cáo", được hưởng  các tình tiết giảm nhẹ, quy định tại điểm b, s khoản 1 và khoản 2 Điều 51 BLHS. 

HĐXX chấp nhận kháng nghị, tuyên bị cáo Hoàng 4 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm cô gái say rượu