Hiếp dâm bé gái 2 tuổi rồi bỏ trốn

Tâm Phúc| 19/04/2021 22:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quốc Lâm (sinh năm 1983, ngụ huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó sáng 17/4, chị H. trú tại xã Vĩnh Tân đến Công an thị trấn Liên Hương trình báo về việc con gái chị là cháu V. (sinh ngày 07/02/2019) bị Nguyễn Quốc Lâm thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi bị phát hiện Lâm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

hiep-dam.png
Nguyễn Quốc Lâm tại cơ quan Công an

Ngay khi nhận được tin, Công an thị trấn Liên Hương phối hợp với Công an huyện Tuy Phong đã vào cuộc điều tra, đồng thời đưa cháu V. đi giám định pháp y tại Trung tâm pháp y tỉnh Bình Thuận. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được Lâm đang lẫn trốn tại địa bàn TP. HCM và đang có ý định bỏ trốn ra nước ngoài. Một tổ công tác của Phòng CSHS và Công an huyện Tuy Phong đã nhanh chóng vào TP. HCM để truy bắt nghi phạm.

Đến ngày khuya ngày 18/4 lực lượng chức năng đã bắt giữ được  Lâm đưa về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận để làm việc. Được biết Lâm từng có 1 tiền án về tội hiếp dâm vào năm 2013. 

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái 2 tuổi rồi bỏ trốn