Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, gã trai lĩnh án 9 năm tù

Tùng Anh| 27/04/2021 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/4, TAND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Đình Kiên (SN 1999, ngụ tại thôn Phúc Ngán Vải, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

hiep-dam-be-gai-12-tuoi-ga-trai-linh-an.jpg
Bị cáo Cao Đình Kiên tại phiên sơ thẩm

Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 1/11/2020, sau khi nhắn tin rủ nhau đi chơi, Cao Đình Kiên đã điều khiển xe máy đến gần nhà B.T.D.Th. (SN 2008, ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy) để đón Th. đưa về nhà mình chơi.

Trên đường đi, Kiên và Th. gặp 2 người bạn tên Tuyên và Tình ở cùng thôn nên Kiên rủ cả 2 cùng về nhà Kiên chơi.

Về đến nhà Kiên chơi được khoảng vài phút thì Tuyên và Tình có việc nên ra về trước, trong nhà chỉ còn có Kiên và Th. Lúc này, Kiên nảy sinh mong muốn quan hệ tình dục với Th. nên rủ Th. vào trong phòng ngủ của nhà mình và Th. đồng ý.

Trong lúc cả 2 nằm trên giường, Kiên đã ôm, hôn và thực hiện hành vi giao cấu với Th. Kiên chỉ cọ sát được bên ngoài bộ phận sinh dục của Th. Sau khi thỏa mãn nhu cầu, Kiên dừng lại rồi cả 2 tự mặc quần áo vào và đi ra ngoài phòng khách. Sau đó, Kiên cùng Th. đến nhà một người bạn của Kiên ở cùng thôn để chơi.

Đến khoảng 19 tối cùng ngày, Kiên và Th. quay về nhà của Kiên thì ông bà nội của Th. tìm đến và đưa Th. về nhà.

Ngày 2/11/2020, sau khi nghe cháu B.T.D.Th. kể lại toàn bộ sự việc bị xâm hại tình dục, gia đình cháu Th. đã báo cáo đến cơ quan chức năng.

Biết không thể trốn thoát, Kiên đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi của mình.

Bị cáo Cao Đình Kiên phạm tội thuộc trường hợp tái phạm do chưa được xóa án tích. Trước đó, vào ngày 16/4/2019, Kiên bị TAND huyện Cẩm Thủy xử phạt 2 năm tù tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Tại phiên sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt Cao Đình Kiên 9 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo điểm b, khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, gã trai lĩnh án 9 năm tù