Hiền Hồ chính thức lên tiếng, công khai xin lỗi vì bê bối đời tư

Minh Anh| 19/04/2022 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, Hiền Hồ chính thức lên tiếng về chuyện đời tư gây ồn ào thời gian qua. Nữ ca sĩ xin lỗi, chấp nhận mọi lời chỉ trích của khán giả. Hiền Hồ chia sẻ cô không có ý định né tránh khi ồn ào xảy ra. Việc cô giữ im lặng suốt thời gian qua là để tôn trọng quyền riêng tư cho những người có liên quan.

Trong thời gian vừa qua, Hiền Hồ đã xảy ra liên hoàn scandal về đời tư. Chính trong ngày những tấm ảnh thân mật của cô với CEO đã có vợ bị phát tán cũng là lúc nữ ca sỹ khóa trang cá nhân và giữ im lặng.

hien-ho-lien-tuc-checkin-san-golf-khoe-trinh-tha-thinh-thuong-thua-1ca06c8f-16479402024471307930883.jpeg
MXH xuất hiện rất nhiều bức ảnh ghi lại cảnh cô nàng ôm hôn thân thiết 1 CEO đã có vợ, điều này khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích.

Cho tới chiều ngày 19/4, MXH rầm rộ trước chia sẻ đầu tiên của Hiền Hồ sau bê bối đời tư. Nữ ca sĩ nhận lỗi về phần mình và giải thích về lý do im lặng trong suốt 1 thời gian dài.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ giải thích.

Nữ ca sĩ chia sẻ hiện tại khi tinh thần tạm ổn định, cô mới lên tiếng. Cô cảm thấy có lỗi nên muốn đối mặt và gửi lời xin lỗi tới gia đình, khán giả, người hâm mộ cũng như những người có liên quan.

“Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà tôi phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích. Bài học lớn này giúp tôi thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra”, nữ ca sĩ viết tiếp.

Hiền Hồ cho biết cô chủ quan, chưa chín chắn trong suy nghĩ, ứng xử dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước. Nữ ca sĩ gọi ồn ào thời gian qua là “những điều khủng khiếp mà tôi phải đối mặt”.

hien-ho-1-1606360547-921-width660height990.jpg
Sau thời gian im lặng, Hiền Hồ chính thức lên tiếng và cho biết cô khủng hoảng và suy sụp.

“Tôi rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan”, Hiền Hồ bộc bạch.

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) được chú ý sau khi giải Á quân chương trình Giọng hát Việt ở tuổi 20. Theo đuổi dòng nhạc Ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ chính thức lên tiếng, công khai xin lỗi vì bê bối đời tư