HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính "bão Panama"

B.D (tổng hợp)| 13/05/2016 05:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai và nữ diễn viên Harry Potter - Emma Watson là những ngôi sao mới nhất có tên trong Hồ sơ Panama.

HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính

Nhiều ngôi sao có tên trong Hồ sơ Panama

Trong khi chính trường thế giới nổi sóng bởi vụ rò rỉ 11,5 triệu tài liệu mật từ công ty luật Mossack Fonseca, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng cũng bất ngờ xuất hiện trong blacklist.

Ngôi sao võ thuật Thành Long, 61 tuổi là cái tên đầu tiên bị chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong Hồ sơ Panama. Theo tài liệu này, Thành Long sở hữu 6 công ty nước ngoài, bao gồm Công ty Đầu tư Jumbo Jaz, Công ty TNHH Jackie Chan và Dragon Stream. Tuy nhiên, nam diễn viên hiện từ chối đưa ra lời bình luận về vụ việc.

Sau khi Hiệp hội Các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) kích hoạt công cụ tra cứu Hồ sơ Panama trực tuyến tại địa chỉ offshoreleaks.icij.org 2h00 sáng ngày 10/5 (theo giờ Việt Nam), nhiều người quan tâm thực sự hoặc chỉ vì tò mò có thể tìm kiếm 368.000 người trên khắp thế giới cùng 300.000 các công ty ở nước ngoài, liên quan tới công dân và các công ty tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính

HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính

Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai bất ngờ có tên trong Hồ sơ Panama khiến người hâm mộ thất vọng

Cái tên mới nhất trong số các ngôi sao nổi tiếng thế giới đó là Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại - Aishwarya Rai và nữ diễn viên Harry Porter - Emma Watson.

Theo Hồ sơ Panama, ngôi sao Bollywood cùng 9 thành viên gia đình có dính líu đến một công ty vận tải biểu bị tình nghi có hành vi trốn thuế.

Việc cựu Hoa hậu Thế giới - được vinh danh Đẹp nhất mọi thời đại xuất hiện trong Hồ sơ Panama khiến công chúng vô cùng shock và thất vọng.

Đối với người hâm mộ, nhất là ở Ấn Độ, Aishwarya Rai luôn là hình mẫu người phụ nữ Ấn Độ tuyệt vời. Đại diện của đã Aishwarya Rai đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời tuyên bố họ luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế đối với chính phủ.

HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính

Emma cũng liên đới trong vụ hồ sơ Panama.

Ngoài ra, Emma Watson cũng có tên trong Hồ sơ Panama. Đại diện của ngôi sao Harry Potter đã xác nhận thông tin, song khẳng định cô không hề hưởng bất kỳ lợi lộc nào từ công ty ẩn danh ở nước ngoài này. Quản lý Emma cho hay rằng, cô thành lập công ty ở nước ngoài chỉ để mua ngôi nhà ở London có giá 2,8 triệu bảng Anh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HHTG đẹp nhất mọi thời đại dính "bão Panama"