Hết tiền chơi game, hai thanh niên đi trộm xe máy

Quang Minh| 26/05/2015 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên hết tiền chơi game liền đi trộm cắp xe máy, khi vừa đem xe đi tiêu thụ thì bị các hiệp sĩ đường phố bắt giữ.

Chiều ngày 26/5, cơ quan công an phường Phú Hòa, (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa tiếp nhận hai đối tượng P.V.H (sinh năm 1996, ngụ Đồng Tháp và C.T.Đ. (sinh năm 2000, ngụ TP.HCM) từ các hiệp sĩ đường phố để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hết tiền chơi game, hai thanh niên đi trộm xe máy

Hai đối tượng trộm xe bán để lấy tiền chơi game bị các hiệp sĩ bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 cùng ngày, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (đội hiệp sĩ đường phố tỉnh Bình Dương) và một số người khác đi tuần tra trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện 2 đối tượng là H. và Đ. có biểu khả nghi nên bám theo. Khi đến một cửa hàng cầm đồ thì 2 đối tượng này vào bán xe mình đang chạy.

Lúc này hiệp sĩ Hải vào tìm hiểu thì biết chiếc xe này là xe gian bị H. và Đ. đánh cắp của một phụ nữ ở TP. Thủ Dầu Một. Ngay lập tức, hai đối tượng này đã được về trụ sở công an. Tại trụ sở công an, cả hai khai nhận do hết tiền chơi game nên đi ăn cắp xe gắn máy bán kiếm tiền chơi tiếp.

Hiện nay có một phận giới trẻ nghiện game online, ngày đêm các đối tượng này đều “nướng” thời gian trong phòng game. Khi hết tiền các thanh niên này ra đường đi trộm cắp, cướp giật… để có tiền thỏa mãn cơn nghiện game của mình, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy cho xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết tiền chơi game, hai thanh niên đi trộm xe máy