Herbalife Việt Nam bị phạt trong hoạt động bán hàng đa cấp

PV| 07/03/2018 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đã quyết định xử phạt Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam về một số vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp.

Thông báo của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam đã có những vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp. Đó là quảng cáo đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng về công dụng của sản phẩm; Không thường xuyên giám sát hoạt động của người tham gia bán hàng đa cấp để bảo đảm người tham gia bán hàng đa cấp thực hiện đúng quy tắc hoạt động.

Herbalife Việt Nam bị phạt trong hoạt động bán hàng đa cấp

Căn cứ vào những vi phạm pháp luật trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã tiến hành xử phạt doanh nghiệp này số tiền 140 triệu đồng.

Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu được thành lập năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kiểm soát cân nặng và hỗ trợ các hoạt động thể thao thông qua mạng lưới các thành viên Herbalife độc lập trên 90 quốc gia.

Tháng 11/2009, Herbalife Việt Nam chính thức hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam bị phạt trong hoạt động bán hàng đa cấp