Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, nam thanh niên bị đâm trọng thương

Tùng Anh| 08/12/2021 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/12, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lê Xuân Hiếu (SN 2003, ở xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân) cùng các đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khoảng 19h50 phút ngày 6/12, Công an xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân nhận được tin báo có nhóm thanh niên hỗn chiến trên sân bóng ở thôn Vụ Bản khiến một người bị thương và phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân là anh P.C.T. (SN 2003, ở xã Xuân Dương) bị một số đối tượng đánh và dùng dao gây thương tích.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Xuân Dương đã tiến hành xác minh, làm rõ. Bước đầu, cơ quan Công an xác định, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên tối ngày 6/12 anh P.C.T và Lê Xuân Hiếu hẹn gặp nhau tại sân bóng thôn Vụ Bản, xã Xuân Dương để giải quyết mâu thuẫn.

cac-doi-tuong-co-y-gay-thuong-tich.jpeg
Các đối tượng bị bắt giữ

Khi đi, Hiếu rủ thêm Lê Văn Anh (SN 2004), Lê Sỹ Hữu (SN 2003) ở cùng thôn Thống Nhất 1, xã Xuân Dương; Hà Thái Vũ (SN 2004, ở thôn Lương Thiện, xã Lương Sơn) và Phạm Văn Chung (SN 2004 ở thôn Xuân Thành, xã Ngọc Phụng).

Trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau, Lê Xuân Hiếu đã dùng dao bấm đâm anh P.C.T bị thương.

Đến ngày 07/12, Công an xã Xuân Dương đã bắt giữ Lê Xuân Hiếu và các đối tượng có liên quan, đồng thời chuyển vụ việc trên đến cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Xuân để giải quyết theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, nam thanh niên bị đâm trọng thương