Hệ thống Nhà thuốc Thân thiện mở bán thuốc điều trị COVID-19 Molnupiravir chính hãng

PV| 28/02/2022 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 26/2, hệ thống Nhà thuốc Thân thiện chính thức phân phối sản phẩm thuốc Molnupiravir Stella 400mg do Công ty Stella Pharm sản xuất.

Từ ngày 26/2, hệ thống Nhà thuốc Thân thiện chính thức phân phối sản phẩm thuốc Molnupiravir tella 400mg do Công ty Stella Pharm sản xuất. Đây là sản phẩm được Bộ Y tế cho phép sử dụng để kháng điều trị COVID-19.

Tại hệ thống Nhà thuốc Thân thiện, sản phẩm thuốc Molnupiravir tella 400mg có giá bán là 12.500 đồng/viên, tương ứng với 250.000 đồng cho một liệu trình điều trị.

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, thuốc Molnupiravir là thuốc kê đơn. Việc sử dụng thuốc Molnupiravir cần phải có sự thăm khám, kê đơn và hướng dẫn của bác sĩ, nhân viên y tế.

Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân chỉ sử dụng thuốc Molnupiravir khi có đơn của bác sĩ theo đúng chỉ định, các giới hạn sử dụng và các cảnh báo, thận trọng của thuốc nêu trên. Trong quá trình sử dụng thuốc Molnupiravir, nếu gặp phải bất kỳ phản ứng có hại nào của thuốc, cần thông báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sỹ để được tư vấn và xử trí kịp thời.

Bộ Y tế cũng đặc biệt lưu ý người dân không tự ý mua, sử dụng thuốc điều trị COVID-19 trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường, chỉ sử dụng các thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành để đảm bảo chất lượng, hiệu quả điều trị và sức khỏe của chính mình.

Trao đổi với phóng viên, đại diện chuỗi hệ thống Nhà thuốc Thân thiện cho biết: “Với mong muốn hỗ trợ người bệnh trong giai đoạn bệnh tật, chúng tôi khẳng định chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được Bộ Y tế cho phép, với mức giá hợp lý nhất”.

Tuy nhiên, các loại thuốc điều trị COVID-19 đều thuộc danh mục thuốc kê đơn, nên Nhà thuốc Thân thiện sẽ ưu tiên các trường hợp F0 được bác sĩ chỉ định sử dụng.

“Hiện nay mới là đợt 1, nên số lượng thuốc Molnupiravir nhập về Nhà thuốc thân thiện hạn chế. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đưa thêm sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng thuốc của người bệnh”, đại diện chuỗi nhà thuốc này nói.

Dù mới hoạt động được 3 năm, thế nhưng, chuỗi Nhà thuốc Thân thiện đã được rất nhiều khách hàng, người bệnh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như năng lực hỗ trợ người bệnh của đội ngũ dược sĩ.

Việc Nhà thuốc Thân thiện nhanh chóng phân phối các sản phẩm thuốc điều trị COVID-19 một lần nữa khẳng định trách nhiệm của nhà thuốc đối với cộng đồng, khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường.

Mọi chi tiết liên hệ: Nhà thuốc Thân thiện

Cơ sở 1: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0916.893.886 - 0856.905.886

Website: https://nhathuocthanthien.com.vn

Hiện tại, Nhà thuốc Thân thiện chuẩn bị khai trương cơ sở mới tại Hoài Đức

Địa chỉ: Số 30, đường Vạn Xuân, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Fanpage: facebook.com/nhathuocthanthien.com.vn

Zalo OA: https://zalo.me/3531135941563996818

Twitter: https://twitter.com/thuocthanthien

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Nhà thuốc Thân thiện mở bán thuốc điều trị COVID-19 Molnupiravir chính hãng