Giáo dục

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức hoạt động chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Trung Sơn 31/05/2024 - 21:42

Ngày 31/5, hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã tổ chức ngày hội đặc biệt để chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại cơ sở 1 Cityland – Quận Gò Vấp; Cơ sở 2 The CBD – TP.Thủ Đức; Cơ sở 3&4 Hà Đô Centrosa Garden – Quận 10; Cơ sở 5 Vinhomes Grand Park – TP.Thủ Đức. Sự kiện đã mang lại niềm vui và nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho gần 1000 em học sinh và phụ huynh tham gia.

Ngày hội diễn ra trên toàn hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids, với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, từ các trò chơi vận động, nghệ thuật, đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các bé được tham gia vào các hoạt động như đánh golf, tô tượng, làm tranh cát, chơi ô ăn quan, thảy banh đũa, tạo hình từ đất nặn, thiết kế nail xinh cho mẹ và bé, giúp phát triển kỹ năng sáng tạo và khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, các em nhỏ còn được chú hề dễ thương làm bong bóng với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, tham gia trò chơi đố vui có thưởng, nhảy theo nhạc...

Toàn cảnh sự kiện chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là chương trình biểu diễn nghệ thuật do chính các em học sinh trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids biểu diễn. Các em đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục múa hát, kịch,... Những tiết mục văn nghệ không chỉ mang lại tiếng cười và niềm vui cho các em mà còn giúp các bé tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng trước đám đông.

Các em học sinh trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids cơ sở 5 Vinhomes Grand Park - TP.Thủ Đức nhận quà tặng 1/6

Không chỉ các em học sinh, Quý Phụ huynh cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng tham gia các hoạt động với con. Global Ecokids đã chuẩn bị những khu vực trò chơi gia đình, nơi phụ huynh và các con có thể cùng nhau tham gia các trò chơi. Đây là dịp để gia đình gắn kết, tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cô Nguyễn Thị Phong Nhã, Q.Tổng Hiệu trưởng hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi thấy các em học sinh và phụ huynh đã có một ngày hội tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một môi trường học tập và vui chơi an toàn, phát triển toàn diện cho các em, đồng thời gắn kết cộng đồng phụ huynh với nhà trường."

Các em học sinh thích thú nhận bóng tạo hình từ Chú hề bong bóng

Chị Nguyễn Thị Bích Thúy phụ huynh của trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids chia sẻ: “Đầu tiên, tôi không thể không nhấn mạnh về sự tổ chức và chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía nhà trường. Mọi hoạt động, từ các trò chơi đến tiết mục biểu diễn, đều được chuẩn bị cẩn thận và mang lại niềm vui thú vị cho các em nhỏ. Điều này thực sự làm cho tôi yên tâm và hạnh phúc khi thấy con mình được tham gia vào một môi trường an toàn và đầy kỷ niệm. Tôi đã có thể chơi các trò chơi cùng con, tham gia vào các hoạt động thú vị và tạo ra những kỷ niệm đẹp mà chắc chắn sẽ làm cho con tôi nhớ mãi.”

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức sự kiện chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã mang lại nhiều giá trị quan trọng cho cộng đồng và xã hội. Sự kiện này cũng đã góp phần nâng cao nhận thức về quyền lợi trẻ em và tầm quan trọng của việc chăm sóc, giáo dục trẻ, từ đó thúc đẩy cộng đồng quan tâm và đầu tư nhiều hơn vào việc phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai. Ngoài ra, ngày hội cũng tạo ra một không gian vui chơi, học hỏi an toàn và lành mạnh, giúp trẻ em phát triển các kỹ năng xã hội, tư duy sáng tạo và thể chất.

Các em học sinh trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids biểu diễn tiết mục văn nghệ

Hơn nữa, sự kiện này còn tạo ra cơ hội để cộng đồng gắn kết và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các gia đình, nhà trường và các tổ chức xã hội. Phụ huynh, giáo viên và các thành viên cộng đồng cùng tham gia vào các hoạt động, từ đó tăng cường sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau trong việc giáo dục và nuôi dưỡng trẻ.

Cô giáo và các em học sinh tham gia hoạt động làm tranh từ đất sét màu

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids là hệ thống Mầm non có quy mô lẫn chất lượng giáo dục hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh với phương pháp giáo dục hiện đại, chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi. Với đội ngũ giáo viên tận tâm và cơ sở vật chất hiện đại, Global Ecokids mang đến môi trường học tập có chất lượng tốt nhất giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức hoạt động chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6