Giáo dục

Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids cùng phụ huynh chung tay đóng góp 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Trung Sơn 19/09/2024 - 08:46

Ngày 15/9/2024, tại TP.HCM, hướng về đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids đã phát động chương trình “Chung tay đóng góp hỗ trợ người dân miền Bắc”.

W_h3.jpg
Ban Lãnh đạo và CBNV của Hệ thống tại buổi quyên góp gây quỹ.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Global Ecokids đã phát động chương trình đóng góp một ngày lương và kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên, giáo viên các trường mầm non trực thuộc của Hệ thống Global Ecokids tham gia quyên góp và cùng với sự ủng hộ của Hệ thống, tổng số tiền được 61.517.000 đồng.

h5.jpg
Phụ huynh của cơ sở Hà Đô - quận 10 nhiệt tình hưởng ứng quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc.

Ngoài ra, tại các trường mầm non trực thuộc Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids cũng phát động và kêu gọi quyên góp từ phụ huynh học sinh, với số tiền ủng hộ là 18.483.000 đồng.

W_h1.jpg
Cán bộ nhân viên cơ sở Hà Đô quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc.

Trước đó, tại buổi lễ tết Trung thu, Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids đã phát động chương trình đấu giá các bức tranh để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3. Những bức tranh với chủ đề “Hướng về đồng bào miền Bắc” được sáng tác bởi các em học sinh trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids. Buổi đấu giá đã được hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của phụ huynh. Tổng số tiền từ đấu giá 4 bức tranh được 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp là 100 triệu đồng đã được chuyển vào quỹ xây dựng nhà tình thương do Báo Công lý phát động.

h2.jpg
Cán bộ nhân viên cơ sở The CBD – TP.Thủ Đức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc.

Ngoài số tiền quyên góp, còn có sự đóng góp các nhu yếu phẩm thiết yếu như quần áo, sách vở, thuốc men,... từ cán bộ nhân viên, giáo viên và phụ huynh học sinh, cũng đã được chuyển đến hỗ trợ người dân vùng lũ miền Bắc.

“Hoạt động quyên góp hướng về đồng bào miền Bắc là một chương trình rất cần thiết và ý nghĩa bởi vì chúng ta thấu hiểu rằng người dân vùng bão lũ, một phần máu thịt của dân tộc Việt Nam, đã phải gồng mình để vượt qua thiên tai, chịu đựng nỗi đau mất đi người thân, tổn thất lớn về tài sản vừa phải dốc sức để khắc phục hậu quả của bão lụt và khôi phục cuộc sống. Tôi cũng xin thay mặt Ban Giám hiệu các cơ sở gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy phụ huynh đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia ủng hộ quyên góp vì đồng bào miền Bắc”. Cô Nguyễn Thị Phong Nhã, Quyền tổng Hiệu trưởng Hệ thống Mầm non Quốc tế Global chia sẻ:

h4.jpg
Ban Giám hiệu cơ sở Cityland Gò Vấp trao bức tranh cho Anh Trần Văn Đạt phụ huynh em Trần Mông Tường Lam.

Anh Trần Văn Đạt, phụ huynh em Trần Mông Tường Lam - học sinh cơ sở Cityland Gò Vấp chia sẻ: “ Tôi rất vui vì được tham gia đấu giá bức tranh này, một hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng về đồng bào miền Bắc, giúp tôi thêm cơ hội để góp một phần nhỏ ủng hộ với người dân vủng lũ”.

Những hoạt động ý nghĩa của Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids không chỉ giúp đỡ đồng bào miền Bắc trong thời điểm khó khăn mà còn lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng, góp phần tạo nên những hiệu ứng tích cực.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids cùng phụ huynh chung tay đóng góp 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3