Hé lộ cảnh nóng của Minh Hằng, Quý Bình trong phim

Hà Thu| 29/04/2016 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên đóng cảnh nóng cùng “đàn anh” Quý Bình, Minh Hằng đã phải uống 5 lon bia và quay trong khoảng 8h đồng hồ.

Minh Hằng và Quý Bình là hai từ khóa hot nhất mấy ngày vừa qua khi trailer bộ phim Bao giờ có yêu nhau vừa được phát hành và nghi án phim giả tình thật giữa cả hai được mọi người đặc biệt quan tâm.

Hé lộ cảnh nóng của Minh Hằng, Quý Bình trong phim

Minh Hằng- Quý Bình là đôi tình nhân trong phim

“Bao giờ có yêu nhau” là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của “bé Heo” Minh Hằng sau gần 5 năm vắng bóng. Và đây cũng là bộ phim đầu tiên Minh Hằng đóng cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Trong trailer dài hơn 2 phút, Minh Hằng và Quý Bình không chỉ có nhiều cảnh hôn lãng mạn mà còn xuất hiện cảnh nóng bỏng mắt người xem. Câu chuyện tình buồn của hai nhân vật Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình) trong phim được khắc họa thành công qua diễn xuất chuyên nghiệp và xuất thần của hai diễn viên chính.

Hé lộ cảnh nóng của Minh Hằng, Quý Bình trong phim

Cảnh nóng của Minh Hằng và Quý Bình trong phim khiến fan đỏ mắt

Ban đầu, Minh Hằng kiên quyết không đóng cảnh nóng cùng Quý Bình vì cô chưa bao giờ đóng những cảnh nhạy cảm như thế và diễn ra trước gần 100 nhân viên của đoàn phim từ 8h tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau.

Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ đắc lực của cả ekip, Minh Hằng đã vượt qua được thử thách khó khăn này: "Cảnh giường chiếu giữa Minh Hằng với anh Quý Bình có tính chất quan trọng bởi nó là nút thắt, điểm mấu chốt gây nên những biến cố, sai lầm… khiến tình yêu của hai nhân vật chính trở nên ngang trái. Nếu mình diễn không tốt cảnh này, toàn bộ kịch bản phim sẽ bị phá hỏng".

Đặc biệt, đạo diễn của bộ phim là Dustin Nguyễn và bà xã Bebe đã dành riêng một ngày và dùng hẳn một căn phòng tại nhà riêng của mình để diễn cảnh giường chiếu, thị phạm cho Minh Hằng.

Hé lộ cảnh nóng của Minh Hằng, Quý Bình trong phim

Minh Hằng lo lắng khi lần đầu tiên đóng cảnh nóng

Thậm chí, để xóa tan sự xấu hổ và diễn nhập tâm hơn trong cảnh nóng với Quý Bình, Minh Hằng phải uống tận 5 lon bia. "Bé Heo" cũng khẳng định, đây là những cảnh nóng rất nghệ thuật mà cả hai đã đặt trọn tâm huyết vào nó.

"Điều Minh Hằng tâm đắc nhất trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau là một tình yêu rất mãnh liệt, trong cuộc sống này không phải ai cũng có được tình yêu mãnh liệt như thế. Bản thân Minh Hằng là một cô gái nên luôn ước ao có được tình yêu cháy bỏng như vậy", Minh Hằng chia sẻ.

Chính vì sự ăn ý và tình tứ, nhiều người đặt nghi vấn phim giả tình thật giữa Minh Hằng và Quý Bình. Trước đó, trong lần xuất hiện ở buổi ra mắt bộ phim, cả hai còn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Trước nghi vấn này, Minh Hằng đã thẳng thắn trả lời rằng cô yêu diễn viên đàn anh bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy, bởi Huy là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn có được. Tuy nhiên, đó chỉ là trong phim, ở ngoài đời, trong mắt Minh Hằng thì Quý Bình là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết.

Bao giờ có yêu nhau dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/5.

Trailer phim Có bao giờ yêu nhau

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ cảnh nóng của Minh Hằng, Quý Bình trong phim