HDBank - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Hoàng Mến| 13/10/2020 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/10/2020, HDBank vừa được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của khu vực và toàn cầu.

HDBank - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Trong khuôn khổ Diễn đàn “Doanh nghiệp ASEAN + 3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) do Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN vừa tổ chức tại Hà Nội, cùng với các doanh nghiệp uy tín khác, HDBank đã được vinh danh bởi những đóng góp tích cực trong kinh doanh thịnh vượng, phát triển bền vững trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ. Cùng với đó, các chính sách an sinh xã hội, chính sách đầu tư và phát triển công nghệ, chính sách bảo vệ môi trường, xây dựng cộng đồng kinh tế Xanh của HDBank cũng ghi điểm cao, được công nhận đã góp phần thúc đẩy xã hội công bằng, văn minh, môi trường kinh doanh hiện đại bền vững và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, HDBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho cộng đồng, phục vụ cho đông đảo người dân trên khắp cả nước, nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Đến nay, HDBank hiện có trên 300 điểm giao dịch ngân hàng, 18.000 điểm giao dịch tài chính, 17.000 Cán bộ nhân viên. Cùng với hệ sinh thái độc đáo Ngân hàng - Tài chính tiêu dùng, bán lẻ, Hàng không, năng lượng, viễn thông, bất động sản…, HDBank đang hướng đến ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tài chính – tiêu dùng, SMEs phục vụ gần 10 triệu khách hàng.

Trong xu hướng hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, HDBank đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào khu vực công nghệ và nguồn nhân lực, kết nối cùng các đối tác, định chế tài chính khu vực Asean +3, Asean và toàn cầu để tăng cường sự hợp tác kinh doanh và góp sức cho hành trình hội nhập kinh tế của Việt Nam. Sự tiên phong của HDBank trong kiến tạo các dịch vụ sản phẩm chuyên biệt dành cho khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam (FDI), đặc biệt trong đó có “Japan Desk”, “Korea Desk”; bên cạnh đó là sự kết hợp thúc đẩy giao thương thông qua đường vận chuyển hàng không đến thị trường 1,1 tỷ dân Ấn Độ của hãng hàng không Vietjet Air… đã trực tiếp khẳng định nỗ lực cống hiến của HDBank, các đối tác cùng hệ sinh thái tại trường Asean +3 nói riêng.

Năm 2020, HDBank là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại như tham gia Sàn Giao dịch Điện tử Tài trợ Thương mại TradeAssets, gia nhập Contour - mạng lưới tài chính thương mại mở, triển khai Dịch vụ truy vấn thanh toán toàn cầu qua Swift GPI... Đồng thời, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hóa quy trình, đáp ứng các yêu cầu về quản trị theo chuẩn quốc tế, phù hợp với quy mô hoạt động cũng như tốc độ phát triển mạnh mẽ của HDBank, cung cấp các dịch vụ sản phẩm tài chính tiện lợi, văn minh, thỏa mãn khách hàng trên thị trường.

Với tiềm lực tài chính vững vàng cùng kinh nghiệm quản trị theo chuẩn quốc tế, HDBank là đối tác địa phương đáng tin cậy của các Tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài có mong muốn đầu tư, mở rộng các mối quan hệ về kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế.

HDBank - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020