Hất xăng vào người tình rồi lao vào ôm và châm lửa tự thiêu

Nguyễn Lê| 16/09/2018 19:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị chị Bé đòi chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Hùng đã hất xăng vào người tình rồi lao vào ôm và châm lửa tự thiêu.

Chiều 16/9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc dùng xăng hất vào người tình rồi châm lửa tự thiêu khiến 4 người bị bỏng nặng.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, gia đình chị Trần Thị Bé (SN 1979, tạm trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) dậy chuẩn bị đồ để bán đồ ăn sáng thì Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú tại thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) lẻn vào rồi bất ngờ hất xăng vào người chị Bé. Sau đó, Hùng lao vào ôm chặt và bịt miệng chị Bé rồi châm lửa tự thiêu. Một lúc sau, bà Trần Thị Kính (SN 1954) và cháu Trân Mỹ Duyên (SN 2003) phát hiện nên lao vào dập lửa thì bị ngọn lửa bén vào người gây bỏng nặng ở tay và chân. Sau đó, các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.

Hất xăng vào người tình rồi lao vào ôm và châm lửa tự thiêu

 Chị Bé bị bỏng nặng do người tình hất xăng vào người rồi châm lửa đốt

Cùng ngày, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, sáng ngày 16-9, bệnh viện có tiếp nhận 4 bệnh nhân bị bỏng nặng gồm Trương Thị Kính, Trần Mỹ Duyên, Trần Thị Bé và Nguyễn Viết Hùng. Sau khi nhập viện, các bệnh nhân đã được truyền nước, bù dịch và giảm đau. Do bệnh nhân Nguyễn Viết Hùng và Trần Thị Bé bị bỏng trên 90% nên sau khi hệ tuần hoàn hô hấp ổn định đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.

Được biết, trước đó Nguyễn Viết Hùng và chị Trần Thị Bé có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị Bé không muốn tiếp tục mối quan hệ này nhưng Hùng không đồng ý và nhiều lần đe dọa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hất xăng vào người tình rồi lao vào ôm và châm lửa tự thiêu