Hari Won là “trùm cuối” đứng sau bộ phim trăm tỷ Bố Già

Minh Anh| 11/03/2021 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho đến tối ngày 10/3, Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý khi giao lưu cùng khán giả, "trùm cuối" của Bố Già cũng lộ diện. Đứng trước các đồng nghiệp và người hâm mộ, Trấn Thành tự hào khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư làm phim Bố Già phiên bản điện ảnh.

Một trong những bộ phim điện ảnh đang được khán giả chú ý nhất ở thời điểm hiện tại chính là Bố Già của Trấn Thành, được biết hiện tại doanh thu đã vượt hơn 100 tỷ đồng, phá nhiều kỷ lục trước đó.

bo(1).jpg
Một trong những bộ phim điện ảnh đang được khán giả chú ý nhất ở thời điểm hiện tại chính là Bố Già của Trấn Thành.

Đến thời điểm hiện tại dù vẫn chưa chính thức công chiếu nhưng bộ phim đã gây được tiếng vang lớn và thu hút đông người tới rạp chiếu phim để xem.

Hiện mạng xã hội đang "ngập lụt" trong cơn mưa lời khen dành cho Bố Già. Ai nấy đều thừa nhận tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành là một bộ phim phải xem và nên chuẩn bị trước khăn giấy.

thanh.jpg
Trấn Thành tự hào khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư làm phim Bố Già phiên bản điện ảnh.

Với những yếu tố giản dị đậm chất đời thường được đan xen nhiều tình tiết hài bi đẩy mạnh mạch cảm xúc, Bố Già đã thực sự ăn điểm trong lòng số đông công chúng.

thanh4.jpg
Sau khi tiết lộ Hari Won chính là "mẹ đỡ đầu" của Bố Già, Trấn Thành đã nói lời ngọt ngào dành cho vợ.

Đến tối ngày 10/3, Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý khi giao lưu cùng khán giả, "trùm cuối" của Bố Già cũng lộ diện. Đứng trước các đồng nghiệp và người hâm mộ, Trấn Thành tự hào khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư làm phim Bố Già phiên bản điện ảnh này.

"Bà này nằm kế bên tôi, chính bà này đã nói: 'Anh ơi, người ta làm phim về mẹ nhiều rồi, anh muốn làm phim thì em thách anh làm về ba'. Do con bé này, quý vị nhớ mặt Hari Won".

thanh3.jpg
Trước đó, Trấn Thành cho biết lý do Hari Won không góp mặt trong phim là: "Trong xóm lao động nghèo, làm sao xuất hiện 1 bà Hàn Quốc được".

Sau khi tiết lộ Hari Won chính là "mẹ đỡ đầu" của Bố Già, Trấn Thành đã nói lời ngọt ngào dành cho vợ: "Cảm ơn vợ rất nhiều, cảm ơn em luôn ở bên anh". Được chồng công khai thể hiện tình cảm, Hari Won cười ngượng ngùng, khuôn mặt toát ra niềm hạnh phúc thấy rõ.

thanh2.jpg
Trong suốt những ngày qua, Hari Won luôn sát cánh cùng chồng ra mắt phim cũng như xuất hiện trong các buổi giao lưu với khán giả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won là “trùm cuối” đứng sau bộ phim trăm tỷ Bố Già