Hari Won đính chính tin đồn mang thai nhưng netizen vẫn chưa hết hoài nghi

Minh Anh| 25/06/2021 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won liên tục cập nhật mạng xã hội với những ẩn ý tin vui. Netizen đã soi thấy có một chi tiết liên quan đến việc Hari Won có thể đã mang thai và liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Dù Hari Won đã chính thức lên tiếng nhưng sự hoài nghi vẫn còn nguyên.

Ngày sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã tặng cho bà xã một bó hoa xếp cùng rất nhiều tờ tiền đô la khiến netizen không khỏi ghen tỵ. Nhưng chi tiết chiếm spotlight lại chính là một tấm ảnh giống như kết quả siêu âm đang nằm chễm chệ giữa bó hoa.

thanh7.png
Hình ảnh tựa như tấm hình siêu âm thai nhi được netizen đổ dồn chú ý.

Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán rằng, cặp đôi quyền lực của showbiz Việt đã có tin vui và đang rất hạnh phúc. Chắc hẳn Trấn Thành đợi kết quả rõ ràng hơn mới thông báo chính thức.

Giữa nghi vấn Hari Won mang thai, Trấn Thành lại có động thái gây chú ý không kém khi liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ bên bà xã kèm với caption ẩn ý: "Vụ gì mà vui dữ vậy ta?". Điều này càng khiến dư luận thêm hoang mang về "tin vui" của Hari Won.

thanh5.jpg
Trấn Thành khiến dư luận hoang mang với dòng caption ẩn ý.

Ngay sau đó, Hari Won đã đăng status vui mừng nhưng được cho là ẩn ý đính chính. Nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tương tự ông xã và cho biết thêm: 

thanh6.jpg
Hari Won đã làm rõ nghi vấn có "tin vui" sau 5 năm kết hôn với Trấn Thành

"Từ ngày giãn cách xã hội, hôm nay là lần đầu tiên đi chơi (Không đi chơi 24 ngày). Trước giờ ra là do khám răng hay làm giấy tờ mà cũng hiếm hoi lắm. Chắc 3-4 lần được ra ngoài. Lần này đi vòng vòng Sài Gòn trong xe thôi. Mua bánh mì, cafe, ăn trong xe thôi mà cảm giác đúng kiểu hẹn hò. Tui có đồ ăn là hạnh phúc".

Niềm vui đơn giản của Trấn Thành và Hari Won lại là những khoảnh khắc được cùng nhau tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như ăn uống, dạo phố chứ không phải "tin vui" như nhiều người suy nghĩ.

thanh3.jpg
Nhưng vẫn nhiều người hoài nghi về độ chính xác của thông tin

Nhưng nhiều người vẫn vào bình luận. "Vậy hình ảnh giống ảnh siêu âm kia là cái gì vậy? Chị nói đi ra ngoài nhưng cũng có nói đi đâu đâu. Có lẽ có tin vui rồi nhưng chưa dám thông báo vì sợ còn quá sớm."

Một tài khoản khác cho biết: "Hari Won chắc vẫn chưa muốn thông báo vì cũng có thể nói cô ấy rất khó mới có được tin vui này. Còn về phần Trấn Thành thì có lẽ vui quá nên không giữ kín được thông tin. Dù sao vẫn chúc mừng hai vợ chồng."

thanh.jpg
Lên tiếng đính chính nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng của cư dân mạng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won đính chính tin đồn mang thai nhưng netizen vẫn chưa hết hoài nghi