Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Thanh Phương| 13/04/2019 11:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/4, Lễ hội Carnival đường phố lần đầu tiên diễn ra tại thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa). Chương trình có sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

Ngay từ sáng sớm, dù thời tiết có phần oi bức nhưng dòng người đổ về TP Sầm Sơn ngày một đông vui. Càng về cuối buổi sáng, lượng người đổ ra bờ biển, dọc đường Hồ Xuân Hương ngày càng tấp nập. 10h dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp cùng với âm thanh tưng bừng khấy động khán giả. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động…

Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Lễ hội Carnival đường phố lần đầu tiên tại Sầm Sơn

Đoàn xuất phát từ quảng trường biển ngã ba đường Hồ Xuân Hương - Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.

Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Một hoạt động mới lạ tại TP biển Sầm Sơn

Tuyền đường Hồ Xuân Hương được bố trì một bên cho đoàn biểu diễn, một bên dành cho người đi bộ và khán giả đứng xem. Hơn 70 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc sẽ cống hiến những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn.

Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Dàn vũ công chuyên nghiệp

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết: "Để phục vụ cho chương tình này, chính quyền địa phương đã phối hợp với đơn vị tổ chức tạo mọi điều kiện tốt nhất để lễ hội diễn ra tốt đẹp. Chương trình biểu diễn và diễu hành Carnival đường phố sẽ diễn ra trong hai khung giờ là 10h -11h30 và 16h-18h ngày 13/4. Chúng tôi cũng bất ngờ với số lượng người tham dự, chờ đón xem Carnival lại đông như vậy. Đêm khai mạc Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2019 với chủ đề "Sắc màu biển ngọc" cũng sẽ được tổ chức tối 13/4, với quy mô hoành tráng và hấp dẫn".

Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Các tiết mục đầy đủ sắc màu

Trong sáng nay, tại Sầm Sơn cũng diễn ra những sự kiện thể thao hấp dẫn, đó là: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl mở rộng; giải đua xe đạp các Câu lạc bộ toàn quốc; giải bóng đá Futsal Sầm Sơn mở rộng; giải vô địch cầu mây toàn quốc. Trước đó “Lễ hội tình yêu” đã được diễn ra tại khu vực Hòn Trống Mái nằm trên dãy núi Trường Lệ thơ mộng. Đây là lần đầu tiên Sầm Sơn tổ chức lễ hội này, nhằm mục đích tôn vinh tình yêu và tạo không gian thi vị cho du khách.

Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn

Vũ công xinh đẹp rất thân thiện với du khách

Trong chuỗi hoạt động lễ hội Sầm Sơn năm 2019, du khách còn được trải nghiệm một chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc như: Chương trình biểu diễn văn nghệ khai mạc Lễ hội du lịch biển; lễ hội Carnaval đường phố; đại nhạc hội Bamboo Airways…Bên cạnh đó, du khách cũng có những quãng thời gian thư giãn trên những cung đường đi bộ và thưởng thức ẩm thực miền biển xứ Thanh tại chợ đêm sẽ được khai trương trong mùa hè năm nay.

Vào đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2019, Sầm Sơn sẽ tổ chức màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp tại bãi B. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn Lễ hội Carnival đường phố Sầm Sơn